March 29, 2024
มือถือ

Google Pixel กับการอัพเดทฟีเจอร์กล้องใหม่แบบในไอโฟน กับการตั้งองศาในรูป

Google Pixel

                เรียกว่าเป็นโทรศัพท์ที่โดดเด่นที่ในเรื่องของกล้องมาตลอด สำหรับทาง Google Pixel ที่เตรียมจะมีการอัพเดทฟีเจอร์กล้องของตัวเองอีกครั้ง โดยปกติแล้วนั้นพวกเขาก็จะมีการอัพเดทระบบยูไอและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของตัวเองอยู่ตลอดทุกไตรมาสเสมอ ซึ่งมักจะเป็นแอพเกี่ยวกับทางบริษัทโดยตรงอย่างแผนที่ ปฏิทินหรือแม้แต่สิทธิพิเศษจากกูเกิ้ลโฟโต้และกูเกิ้ลไดรฟ์ที่จะไม่ถูกตัดสิทธิหลังจากช่วงกลางปีหน้าไปแล้วที่จะมีการยกเลิกการอัพรูปภาพแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนเรื่องกล้องนั้นพวกเขาจะมีฟีเจอร์อย่างการตั้งองศาในรูปก่อนถ่ายเพิ่มเข้ามาเหมือนไอโฟนนั่นเอง

Google Pixel

Google Pixel ผู้ใช้สามารถถ่ายรูปได้ตรงมากขึ้น บนหน้าจอถึงสองส่วน

                สำหรับการอัพเดทครั้งใหม่ของ Google Pixel นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายรูปได้ตรงมากขึ้น โดยจะมีเกณฑ์ขึ้นมาบนหน้าจอถึงสองส่วนและจะมีแถบสีขาวกับสีเหลืองพร้อมกับจะมีตัวเลของศาบอกจนกว่าจะมีรูปที่ตรงกับที่ต้องการแล้วจะปรากฏเส้นเหลืองเพียงเส้นเดียว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายรูปต่างๆ ในสถานที่สำคัญตามต้องการและไม่เกิดรูปเอียงอย่างที่ตากล้องมือใหม่มักจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นอีกด้วย

Google Pixel กับการอัพเดทฟีเจอร์กล้องใหม่

                เมื่อผู้ใช้Google Pixelต้องการถ่ายรูปผ่านฟีเจอร์กล้องใหม่ก็เข้าไปตั้งค่ากล้องกับทอกเกิ้ลบนกริดในหน้าจอและเมื่อนำสิ่งที่ต้องการถ่ายมาจับโฟกัสนั้น หน้าจอก็จะมีเอไอคอยจับสิ่งที่ต้องการถ่ายทันทีและจะมีตัวบอกความเอียงของวัตถุเหล่านั้น ซึ่งอาจเป็นสถานที่ได้เช่นกัน นอกจากนี้หากต้องการจะถ่ายภาพในแนวนอนนั้นผู้ใช้จำเป็นต้องตั้งกล้องค้างทิ้งไว้ จนกระทั่งมีองศาปรากฎขึ้นบนหน้าจออีกครั้งหนึ่งจนสามารถถ่ายรูปที่ไม่เอียงได้นั่นเอง

Google Pixel ผู้ใช้สามารถถ่ายรูปได้ตรงมากขึ้น

                เรียกได้ว่าโทรศัพท์อย่างGoogle Pixelนั้นมักจะมีการอัพเดทระบบปฏิบัติการณ์ของตัวเองอยู่เสมอ รวมไปถึงฟีเจอร์กล้องที่พวกเขาพยายามชูให้เป็นจุดเด่นของตัวเครื่องจากเรื่องของเอไอที่ฉลาดกว่าโทรศัพท์จากรุ่นอื่นๆ จนกระทั่งมีหลายคนพยายามนำฟีเจอร์เหล่านี้มาใส่ในโทรศัพท์แอนดรอยด์รุ่นต่างๆ ของตัวเอง นอกจากนี้พวกเขายังมีการเปิดเผยฟีดแบคสำหรับคนที่ใช้พิกเซลรุ่นที่ 4 ขึ้นไปว่ารูปภาพที่ถ่ายเอาไว้นั้นมีข้อผิดพลาดตรงไหนบ้างอีกด้วย

สามารถกดติดตาม วงการไอทีมือถือ และข่าวสารมือถือใหม่ ๆที่น่าสนใจ Google Pixel 5 ที่มีฟีเจอร์พิเศษอย่างการชาร์จสองต่อที่ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไร้สายได้

Similar Posts