March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

Google Pixel 5 ที่มีฟีเจอร์พิเศษอย่างการชาร์จสองต่อที่ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไร้สายได้

Google Pixel 5

                ว่ากันว่า Google มักจะผลิตโทรศัพท์ที่มีฟีเจอร์ต่างๆ ออกมาให้แฟนได้รู้ถึงความแตกต่างของค่ายนี้ ซึ่งทาง Google Pixel 5 ที่เปิดตัวไปไม่นานนั้นก็มีฟีเจอร์พิเศษอย่างการชาร์จสองต่อที่ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไร้สายได้หากพวกเขากำลังชาร์จโทรศัพท์ของกูเกิ้ลอยู่นั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นความพิเศษที่โทรศัพท์อื่นไม่มี รวมทั้งยังมีวิธีการใช้ที่ง่ายอย่างมากและรองรับสภาพแบตเตอร์รี่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Google Pixel 5

Google Pixel 5 นับว่าเป็นความพิเศษที่ใช้ที่ง่ายขึ้น

                ด้านโทรศัพท์อย่างพิกเซล 5 นั้นก็ได้เปิดตัวออกไปในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยจะมีราคาอยู่ที่ 699 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 22,000 บาท ซึ่งทางกูเกิ้ลได้พยายามโปรยจุดเด่นไว้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่รองรับห้าจีเป็นอย่างดีและมีระบบกล้องที่ไม่มีเหมือนใคร นอกจากนี้ทางบริษัทยังใส่แบตเตอร์รี่มาเพื่อรองรับการใช้งานเต็มๆ ในหนึ่งวัน รวมทั้งการชาร์จแบบไร้สายที่เป็นลูกเล่นแอบซ่อนของเครื่องนี้นั่นเอง

Google Pixel 5-การชาร์จสองต่อ

                สำหรับการใช้พิกเซลเพื่อทำเป็นที่ชาร์จสองต่อนั้น ทางหน่วยช่วยเหลือลูกค้าของกูเกิ้ลก็ได้ชี้แจงไว้ว่า การชาร์จแบบไร้สายผ่านโทรศัพท์นั้นจะทำงานเมื่อผู้ใช้ได้เสียบสายยูเอสบีไทป์ซีกับตัวเครื่องอยู่ ซึ่งระบบการชาร์จสองต่อนั้นจะเปิดขึ้นทันทีและสามารถชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับภายในเวลานั้นได้เลย แต่ถ้าหากทางโทรศัพท์ไม่ตรวจพบเครื่องที่จะชาร์จนั้น ตัวระบบก็จะสั่งปิดด้วยตัวเองทันทีเพื่อปกป้องคุณภาพของแบตในเครื่อง

Google Pixel 5-การชาร์จแบบไร้สายผ่านโทรศัพท์

                ด้วยระบบที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้ของพิกเซลนี้เองทำให้โทรศัพท์เครื่องนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นเทียบตัวก่อนๆ ที่มักจะมีคุณภาพด้อยกว่าโทรศัพท์รุ่นเรือธงของยี่ห้ออื่น โดยการชาร์จสองต่อนี้อาจมีส่วนให้คนที่ชอบใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ หันมาสนใจเครื่องของกูเกิ้ลมากขึ้นนั่นเอง

กดติดตามเว็บไซต์ มือถือ
ข่าวสารไอที ที่น่าสนใจ หูฟังไร้สาย สองรุ่นใหม่จากแบรนด์ (Jabra)

Similar Posts