March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

จะต้องเผชิญหน้ากับกิจกรรมทั้งวันก็ไม่หวั่นด้วยสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo Y1s

Vivo Y1s

                พิษเศรษฐกิจที่ส่งผลให้ใครหลายคนต้องรัดเข็มขัดแต่ก็ไม่วายที่จำเป็นจะต้องใช้สมาร์ทโฟนให้ Vivo Y1s มาเป็นตัวแก้ปัญหาจะดีมั้ยที่ไม่ใช่มากับสเปคที่เกินคาดแล้วยังมีราคาประหยัดอีกด้วย ผลงานจากแบรน์ดดังอย่าง Vivo ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานทุกระดับ
โดยดีไซน์ถูกจัดให้มความล้ำสมัยมีการไล่เฉดสีที่มีความสวยงามแบบไร้ที่ติ นำเสนอด้วยหน้าจอIPS-LCD ขนาด 6.22 นิ้ว ความละเอียดHD กล้องหน้าสไตล์ Waterdrop Display พร้อมเลนซ์ 5MP และกล้องหลัง 13MP ที่ได้มาพร้อกับฟีเจอร์เสริมในการแต่งรูปมาให้อีกเพียบ

Vivo  Y1s

Vivo Y1s ได้มาพร้อกับฟีเจอร์เสริมในการแต่งรูปมาให้อีกเพียบ

สเปคเครื่อง

            นับว่าเป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญของสมาร์ทโฟน Y1s เครื่องนี้ ก็คงจะเป็นทางด้านของอุปกรณ์แสนไฮเทคที่ได้มีการบรรจุเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ก่อนอื่นมาเริ่มจาก Mediatek Helio P35 มีความเร็วอยู่ที่ 2.3 GHz เมื่อนำไปเทียบกับสมาร์ทโฟนในราคาเท่ากันรุ่นอื่นถือว่าก้าวข้ามไปเยอะมาก แสดงผลกราฟฟิกที่ส่งถึงอารมณ์ผู้ใช้งานด้วยGPU รุ่น PowerVR GE8320 ดำเนินการทำงานของระบบให้ราบรื่นจากระบบปฏิบัติการAndroid 10.0 ภายใต้การควบคุมFuntouch OS 10.5

Vivo Y1s-ราคาคุ้มค่า

ต่อมาก็จะเป็นความแรงของเครื่องจะให้มาเป็นRAM 2GB ซึ่งน้อยมาก ถ้าหากผู้ใช้งานจะนำมาเล่นเกมก็ต้องพิจารณาเสียใหม่ พร้อมกับความจุภายในเครื่องที่ให้มาอยู่ที่ROM 32GB ฟังดูแล้วคงไม่พอผู้ใช้งานสามารถเสริมด้วยmicroSD ได้เยอะสุด  256 GB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่Li-ion 4,030 mAh ที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนคู่ใจพร้อมใช้งานได้เสมอ

Vivo Y1s ได้มาพร้อกับฟีเจอร์เสริมในการแต่งรูป

ราคาและความจำเป็น 

            Y1s เป็นอีกสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมกับผู้ที่มองหามือถือราคาประหยัดอยู่หรือผู้ที่มีความจำเป็นจะต้องใช้มือถือ 2 เครื่องในการทำงานก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กัน จากแบรน์ด Vivo ที่ยังหมอบสเปคเครื่องที่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้กับทุกการทำงาน แต่ยังไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นเกมที่ใช้พื้นที่เยอะ และตัวของกล้องเองก็ยังมีฟังชั่นอำนวยความสะดวกในการถ่ายรูปอยู่เบื้องต้น ในราคา 2,980 บาท

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ และสมาร์ทโฟนที่ราคาเป็นกันเอง เสริมทุกประสิทธิภาพในการเล่นเกมหรือการทำงานที่ต้องการความรวดเร็วด้วย Vivo รุ่น iQOO 3

Similar Posts