April 2, 2024
มือถือ

ม้ามืดที่มาพร้อมหน้าจอกว้างอีกทั้งยังมีสเปคที่ไม่ธรรมดากับสมาร์ทโฟนจาก TECNO รุ่น Pouvoir 4

TECNO รุ่น Pouvoir 4

                เอาใจ้สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ค่อยมีงบประมาณแต่ก็อยากได้สมาร์ทโฟนมาครอบครองให้ TECNO รุ่น Pouvoir 4 มาเป็นหนึ่งในทางเลือกดูบ้างไหมล่ะ จากทางค่ายม้ามืดอย่างTECNO ที่กำลังเริ่มตีตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทยจะราคาที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานงานที่ต้องการประหยัดเงินในกระเป๋า ก่อนจะไปลงลึกถึงภายในมาทำความรู้จะกับดีไซน์นอกกันดีกว่า เรียกได้ว่ามีความแปลกตาในลวดลายที่มีมิติประกอบกับการสลับความเข้มของสีทำให้มีเสนห์ที่ไม่เหมือนใคร แสดงผลด้วยหน้าจอIPS LCD ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดHD+ กล้องหน้าสไตล์Waterdrop Display ใช้เป็นเลนซ์ขนาด 8MP และกล้องอีก 4 ตัว ได้แก่ เลนซ์หลัก 13MP , 2MP , 2MP และ QVGA พร้อมฟังก์ชั่นเสริมมาอีกนับไม่ถ้วน

TECNO รุ่น Pouvoir 4

TECNO รุ่น Pouvoir 4 ด้วยฟีเจอร์ Booster ช่วยให้การใช้งานลื่นไหลกว่าที่เคย

สเปคเครื่อง

            ชิ้นส่วยที่เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างสมาร์ทโฟนPouvoir 4เครื่องนี้กับผู้ใช้งานก็คงจะเป็นนส่วนของเทคโนโลยีที่ได้มีการติดตั้งเข้ามา เริ่มกันจากCPUหรือที่หลายคนรู้จักกันในนามชิปประมวลผลMT6761 Quad Core ความเร็ว 2.0 GHz โชว์ให้รับรู้ได้ถึงความสวยงามของงานภาพสุดอลังการ

TECNO รุ่น Pouvoir 4 ด้วยฟีเจอร์ Booster

ด้วยGPU รุ่นPowerVR GE8300 เสริมศักยภาพการทำงานให้สูงขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 ตามมาพร้อมกับความแรงของเครื่องที่ให้มาอยู่ที่RAM 3GBต่อด้วยความจำภายในเครื่องRAM 32GB เพิ่มเติ่มmicroSD สูงสุด 128 GBนอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่Li-ion 6,000 mAh แต่น่าเสียดายที่ไม่มีฟังก์ชั่นFast Charge ติดมาด้วย

TECNO รุ่น Pouvoir 4-ราคาและความน่าใช้งาน

ราคาและความน่าใช้งาน

            Pouvoir 4เรียกได้ว่าเป้นสมาร์ทโฟนอีกเครื่องที่พัฒนาได้เข้ากับยุคสมัยที่ต้องการความเร็วได้อยู่พอสมควร จากนวัฒกรรมของแบรน์ด ทั้งยังเอื้ออำนวยต่อชาวเกมเมอร์รวมถึงผู้ชอบใช้แอพพิเคชั่นต่างๆ ด้วยฟีเจอร์Booster ช่วยให้การใช้งานลื่นไหลกว่าที่เคยสัมผัสมา รวมถึงกล้องเองก็ได้นำฟีเจอร์เสริมให้รูปภาพที่ได้มาดูโดดเด่น ทั้งหมดนี้ในราคา 3,290 บาท

หากคุณกำลังมองหามือถือคู่ใจสักเครื่อง อย่าลืมกดติดตาม วงการไอที มือถือ
ข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ เทคโนโลยีต่างๆ การเลือกฟิล์มหน้าจอมือถือ แบบไหนดี เพื่อการปกป้องที่ดีที่สุด

Similar Posts