March 31, 2024
มือถือ

เสริมทุกประสิทธิภาพในการเล่นเกมหรือการทำงานที่ต้องการความรวดเร็วด้วย Vivo รุ่น iQOO 3

Vivo รุ่น iQOO 3

                Vivo รุ่น iQOO 3 ชื่อว่าต้องมีผู้ใช้งานไม่น้อยที่เลือกให้สมาร์ทโฟนเป็นอีกเครื่องเล่นเกมชั้นเยี่ยมก็ขอแนะนำ iQOO 3 ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมเมอร์ต้องไม่พลาด ที่ออกแบบรวมถึงพัฒนามาจากทาง Vivo ซึ่งเป็นอีกแบรน์ดหนึ่งที่ตีตลาดแตกและให้ความสำคัญต่อผู้ใช้งานอย่างมาก

Vivo รุ่น iQOO 3

Vivo รุ่น iQOO 3 เสริมความสนุกด้วยฟีเจอร์หลากหลายสไตล์อีกเพียบ

มาเริ่มทำความรู้จักดีไซน์ภายนอกกันก่อนดีกว่าที่มีความกว้างพอดีมืออีกทั้งยังมีลวดลายที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แสดงผลด้วยหน้าจอSuper AMOLED 24-bit ขนาด 6.44 นิ้ว ให้ความละเอียดแบบFHD+ รองรับทุกการสัมผัสด้วยTouch Response 180 Hz แต่น่าเสียดายที่มีเฟรมเรทแค่60 Hz เท่านั้น กล้องหน้าจะเป็นแบบPunch-Hole Displayเลนซ์ 16MP และกล้องหลัง 4 ตัว ที่มีความละเอียดอยู่ที่48 MP , 13MP , 13MP และ 2MPเสริมความสนุดด้วยฟีเจอร์หลากหลายสไตล์อีกเพียบ

Vivo รุ่น iQOO 3-เสริมทุกประสิทธิภาพในการเล่นเกม

สเปคเครื่อง

            จุดเด่นที่จำเป็นต้องผู้ถึงอย่างยิ่งของสมาร์ทโฟนiQOO 3 เครื่องนี้ ก็จะเป็นในส่วนของสเปคเครื่องหรืออุปกรณ์เทคโนโลยีที่ได้ทำการติดตั้งเข้ามา ที่จะสั่งการทำงานดัวชิปประมวลผลSnapdragon 865 Octa Core ตัวใหม่ล่าสุดที่มีความเร็วอยู่ที่2.84 GHz ต่อมาจะเป็นระบบปฏิบัติการที่ใช้เป็นAndroid 10
ควบคุมผ่านระบบiQOO UI 1.0 ให้กราฟฟิกที่มีความสวยงามไม่ตกหล่นแม้รายละเอียดเยอะแค่ไหนด้ว GPU รุ่น Adreno 650 ความแรงที่บรรจุเข้ามาจะเป็น RAM 12GB ไปจนถึงหน่วยความจำทีให้มาเป็นROM 256GB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ 4,400 mAh มีฟังชั่น Fast Charging 55W ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การนำไปใช้งานรวดเร็วยิ่งขึ้น

Vivo รุ่น iQOO 3-ผลิตสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มาเพื่อเหล่าเกมเมอร์

สรุป

            iQOO 3 นวัตกรรมจากทางแบรน์ดที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีที่มีนามว่า Vivo ได้ตั้งใจผลิตสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะหรือจะนำไปใช้งานต่างๆ ที่ต้องการความรวดเร็วก็ทำได้เช่นกัน ที่ได้จัดหนักในเรื่องของสเปคเครื่องที่พร้อมชนได้ทุกเกมที่ผู้เล่นต้องการ ส่วนของกล้องก็อาจจะด้อยลงมานิดหน่อยแต่ก็ทดแทนด้วยตัวช่วยที่เสริมให้รูปภาพออกมาได้อย่างงดงาม ในราคา 19,800 บาท เท่านั้น

หากคุณอยากพบเจอเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม วงการไอที มือถือ
ขบทความดี ๆ ที่น่าสนใจ ASUS VivoBook 14 โน้ตบุ๊ค ที่มีจุดเด่นน้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพาที่สะดวกสะบาย

Similar Posts