March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี โน้ตบุ๊ก

แนวร่วมที่ความปลอดภัยบนเว็บไซต์ที่ฟ้องร้องกับ บริษัทแอปเปิ้ล กับแอพพลิเคชั่นพาร์เลอร์

บริษัทแอปเปิ้ล

                เรียกว่าเรื่องราวของพวกเขายังไม่จบลง หลังจากที่ บริษัทแอปเปิ้ล ได้ตัดสินใจที่จะลบแอพพลิเคชั่นอย่างพาร์เลอร์ออกไปจากแอพสโตร์ของพวกเขา แต่ทว่าเรื่องใหม่ก็เกิดขึ้นมา เมื่อแนวร่วมเพื่อความปลอดภัยของเว็บไซต์ได้ออกมาฟ้องร้องต่อบริษัทดัง หลังจากที่พวกเขาไม่ยอมลบแอพพลิเคชั่นอีกตัวอย่างเทเลแกรมออกไป ซึ่งพวกเขาได้พยายามแจ้งว่า แอพพลิเคชั่นก็นี้ก็มีการส่งข้อความต่าง ๆ ที่สนับสนุนให้เกิดความรุนแรงและเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้ารัฐเช่นกัน รวมผู้ประท้วงบางส่วนก็ใช้งานแอพนี้เพื่อร่วมมือกันอีกด้วย

บริษัทแอปเปิ้ล

ตามที่แนวร่วมเพื่อความปลอดภัยของเว็บไซต์หรือซีเอสดับเบิ้ลยูได้ออกมาฟ้องร้อง บริษัทแอปเปิ้ล

เหตุมาจากการประท้องที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับแอปเปิ้ลว่า พวกเขามีความละเลยจากการไม่ยอมลบแอพพลิเคชั่นอย่างเทเลแกรมออกไปจากแอพสโตร์ ทั้งที่บริษัทเองก็รู้ว่ามีการใช้งานแอพตัวนี้เพื่อร่วมมือกันในการทำร้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งผู้ก่อนจลาจลบางส่วนได้ใช้งานเพื่อติดต่อสื่อสารกัน รวมถึงก่อนหน้านี้พวกเขาก็ถูกกล่าวหามาแล้วว่ามีส่วนที่ทำข้อมูลหลุดไปยังประเทศรัสเซียเช่นกัน

ซีเอสดับเบิ้ลยูได้ออกมาฟ้องร้อง บริษัทแอปเปิ้ล

                สำหรับแนวร่วมเพื่อความปลอดภัยนี้เคยออกมาชี้แจงแล้วว่า พวกเขาคือองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรและพยายามจะสร้างกระแสให้บริษัทเทคโนโลยีต่าง ๆ ไปลบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเหตุก่อการร้ายต่างๆ แต่ทว่าทางบริษัทแอปเปิ้ลกลับละเลยที่จะทำตามนโยบายและเงื่อนไขต่างๆ ของตัวเองจนกกระทั่งไม่ได้ลบแอพพลิเคชั่นเจ้าปัญหานี้ออกไป ซึ่งผลที่ตามมาก็คือผู้ใช้หัวรุนแรงต่างๆ ก็ยังสามารถติดต่อสื่อสารกับกลุ่มของพวกเขานั่นเอง โดยแนวร่วมพยายามจะยื่นฟ้องเพื่อให้ศาจตัดสินและถอดแอพตัวนี้ออกไปก่อน จนกว่าจะทำตามเงื่อนไขในอนาคต

 บริษัทแอปเปิ้ล ได้ตัดสินใจที่จะลบแอพพลิเคชั่นอย่างพาร์เลอร์ออก

                กลายเป็นเรื่องวุ่นวายของบริษัทแอปเปิ้ลเลยทีเดียว เมื่อพวกเขากลับไม่ยอมถอดแอพพลิเคชั่นอย่างเทเลแกรมออกไปจากแอพสโตร์ของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันแอพนี้ก็เริ่มเป็นที่นิยมของผู้คนมากขึ้น หลังจากที่ทางวอทส์แอพได้ทำนโยบายใหม่ออกและทางแอปเปิ้ลก็อาจจะไม่ต้องการขัดขวางทางเลือกของผู้ใช้ต่างๆ นั่นเอง

หากคุณกำลังมองหามือถือคู่ใจสักเครื่องขอแนะนำ ข่าวไอที 2020  และเทคโนโลยีใหม่ ๆที่น่าสนใจ ข่าวล่าสุด Apple ถอนแอปพลิเคชันออกจาก App Store ในประเทศจีน

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีเกมแนะนำ   ufabet123 ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts