March 30, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

Spotify เพิ่มหน้าฟีดลงในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์และ iOS แล้ว

Spotify

                ทาง Spotify ค่อย ๆ ผลันตัวเองมาเป็นสังคมออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่งก็ว่าได้ หลังจากที่แพลทฟอร์มเพื่อใช้ในการฟังเพลงได้เปิดหน้าฟีดหรือไทม์ไลน์ขึ้นมาให้แก่ผู้ใช้เพื่อที่จะได้พบกับเพลงหรือรายการ Podcast ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากที่ตัวเองมักจะฟังมาตลอดนั่นเอง รวมถึงน่าจะสอดคล้องกับผลงานที่เข้ามาสู่แพลทฟอร์มมากกว่า 50,000 ชั่วโมงต่อวันก็น่าจะทำให้ทางบริษัทต้องการจะแนะนำให้ผู้คนมาฟังอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีสมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์หรือ iOS ก็ตาม

Spotify

การอัพเดท Spotify ช่วยให้การฟังเพลงหรือรายการต่าง ๆ สะดวกยิ่งขึ้น

                สำหรับหน้าฟีดใน Spotifyจะถูกเรียกว่า What’s New ที่จะแนะนำอะไรใหม่ ๆ วงการไอที มือถือ ในระบบของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเพลงทีเพิ่งเปิดตัวและรายการ Podcast ต่าง ๆ ที่ผู้ใช้ได้ติดตามไว้ในแอพพลิเคชั่นตัวนี้ รวมถึงทางหน้าฟีดของพวกเขาจะมีการอัพเดทอยู่เสมอจนทำให้ได้เห็นผลงานใหม่ ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทันที ด้านการเข้าไปดู What’s New ก็ทำได้ง่ายเพียงแค่กดเข้าไปที่กระดิ่งที่อยู่ด้านบนของหน้าจอติดกับรูปบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นผลงานใหม่ที่จะมีจุดสีฟ้าขึ้นมา ซึ่งจะหมายความว่า ผู้ใช้ยังไม่เคยฟังมาก่อนนั่นเอง

Spotify เพิ่มหน้าฟีดลงในสมาร์ทโฟน

                ข้อดีของการอัพเดท Spotifyครั้งนี้อีกเรื่องก็คือ ผู้ใช้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ต่างจะได้ใช้หน้าฟีดแบบใหม่เหมือนกัน โดยไม่มีผู้ใช้บางสว่นถูกทิ้งไว้ข้างหลังนั่นเอง โดยคนที่ต้องการจะฟังเพลงใหม่ หูฟัง True Wireless หรือรายการ Podcast ใหม่ก็เพียงแค่กดเข้าไปติดตามเจ้าของผลงานเหล่านั้นในหน้าหลัก เมื่อทางช่องได้ปล่อยของใหม่ออกมาก็จะได้เจอกับการแจ้งเตือนถึงเพลงเหล่านั้นได้ทันที ส่วนการอัพเดทครั้งนี้ทางแบรนด์ก็จะเริ่มปล่อยฟีเจอร์ใหม่ออกมาในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าออกไปทั่วโลกขึ้นอยู่กัยช่วงเวลาที่เหมาะสมของแต่ละพื้นที่เช่นกัน

  ข้อดีของการอัพเดท Spotify

                สำหรับ Spotifyน่าจะช่วยให้การฟังเพลงหรือรายการต่าง ๆ สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในระบบ iOS และแอนดรอยด์ที่ต่างใช้แอพพลิเคชั่นนี้ในการฟังเพลงไปทั่วโลก รวมถึงการติดตามศิลปินหรือผู้จัดรายการคนโปรดก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หลังจากทุกคนสามารถกด Follow ช่องของพวกเขาและระบบจะแจ้งเตือนเหล่าแฟนคลับทันทีเมื่อมีผลงานใหม่เลยทีเดียว

Similar Posts