March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป คอมพิวเตอร์ PC เทคโนโลยี

ข่าวล่าสุด Microsoft Surface Duo 2 ที่มีภาพหลุดของกล้องสามตัว

Microsoft Surface Duo 2

                ว่ากันว่า Microsoft Surface Duo 2 จะเป็นการแก้หน้าของบริษัทที่ได้ทำอุปกรณ์ที่น่าสนใจ แต่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังของปี 2020 ที่ Surface Duo ตัวแรกได้ออกวางจำหน่ายพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลากหลายอย่างมาก ทว่าไม่มีคนสนใจมันมากนัก เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy Z Fold หรือ Z Flip ที่ได้รับความนิยมมากกว่านั่นเอง ก่อนที่ทางบริษัทจะขอพัฒนาแท็บเลตพับได้ของพวกเขาใหม่อีกรอบ รวมถึงยังมีภาพหลุดออกมาว่า ตัวอุปกรณ์จะใช้กล้องหลักถึงสามตัวด้วยกัน อีกทั้งจะใช้ชิพ Snapdragon เพื่อการประมวลผลที่ดียิ่งขึ้น

Microsoft Surface Duo 2

Microsoft Surface Duo 2 ลดราคาลงมาสำหรับคนที่จะซื้ออุปกรณ์ตัวนี้จะรู้สึกคุ้มค่า

                หลังจากที่มีวิดีโอของMicrosoft Surface Duo 2 หลุดออกมาในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทางเว็บไซต์อย่าง Windows Central จะเชื่อว่า ภาพที่เห็นน่าจะเป็นของจริงอย่างแน่นอน วงการไอที มือถือ โดยตัวอุปกรณ์จะยังคงใช้งานสองหน้าจอเหมือนกับรุ่นหนึ่ง แต่จะเพิ่มกล้องหลักเข้ามาเป็นสามตัวที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งจะมีทั้งเซนเซอร์เลนส์หลัก เลนส์อัลตร้าไวลด์และเลนส์เทเลสำหรับการถ่ายระยะไกล รวมถึงพวกเขาน่าจะใช้ระบบโฟกัสผ่านเลเซอร์และมีไฟ LED เพื่อใช้ในการส่องแฟลช เช่นเดียวกับการเพิ่มช่องสแกนลายนิ้วมือที่จะเป็นจุดเดียวกับปุ่มเปิดปิด

Microsoft Surface Duo 2 ลดราคาลงมา

                คนที่รอMicrosoft Surface Duo 2 ก็จะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากบริษัทในเดือนกันยายนหรือตุลาคมของปี 2021 ซึ่งซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจอีกเรื่องก็คือ การใช้ชิพประมวลผลจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 888 ตัวแรงพร้อมกับการรองรับสัญญาณ 5G อีกด้วย หลังจากที่รุ่นก่อนได้ใช้ชิพตัวรองอย่าง 855 ที่ล้าหลังไปถึงหนึ่งปี จนทำให้สเป็คของพวกเขาไม่น่าสนใจเท่ากับ Galaxy Z Fold นั่นเอง รวมถึงหน้าจอก็จะมีการขยายใหญ่ขึ้นผ่านการลดขอบจอ ส่วนโครงสร้างอื่น ๆ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

Microsoft Surface Duo 2 ที่มีภาพหลุดของกล้องสามตัว

                ราคาของMicrosoft Surface Duo 2 ก็จะมีโอกาสลดราคาลงมาเพื่อแข่งขันในตลาดให้ได้มากยิ่งขึ้น หลังจากที่รุ่นแรกได้วางจำหน่ายอยู่ที่ 1,399 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 46,000 บาท แต่กลับใช้งานแค่ชิพ Snapdragon 855 จนทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนแผนใหม่ทั้งหมด ซึ่งคนที่จะซื้ออุปกรณ์ตัวนี้จะรู้สึกคุ้มค่ากับของที่ได้ไปอย่างแน่นอน

Similar Posts