March 30, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

แอปพลิเคชัน Beatleap ทำคลิปวิดีโอสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบคลิปวิดีโอ

แอปพลิเคชัน Beatleap

แอปพลิเคชัน Beatleap การถ่ายคลิปวิดีโอถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนนั้นมาก็ทำกันเวลาไปท่องเที่ยวหรือมีกิจกรรมต่าง ๆ และเมื่อเราถ่ายคลิปวิดีโอเสร็จ หลายครั้งที่เราจะต้องนำคลิปวิดีโอมาตัดต่อและบางครั้งการใช้โปรแกรมตัดต่อบนคอมพิวเตอร์นั้นเป็นเรื่องยาก ทำให้หลายคนนั้นหันมาใช้สมาร์ทโฟนที่ตัวเองมีอยู่ติดตัวตลอดเวลาในการตัดต่อคลิปวิดีโอและนำไปโพสต์ลงบน Social Media

แอปพลิเคชัน Beatleap

แอปพลิเคชัน Beatleap สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง App Store ได้เลย

ในปัจจุบันมีแอปพลิเคชันที่ใช้สำหรับตัดต่อวิดีโอมากมาย แต่แอปพลิเคชัน Beatleap ที่จะมาแนะนำในบทความนี้ถือว่าเป็นแอปพลิเคชันในการตัดต่อวิดีโอที่เจ๋งมาก ๆ เพราะว่าเป็นแอปพลิเคชันที่มีทุกอย่างให้ที่จำเป็นต่อการตัดต่อวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบคลิปวิดีโอ เอฟเฟคที่ใช้ในการตัดต่อ และอื่น ๆ อีกมากมาย

แอปพลิเคชัน Beatleap ทำคลิปวิดีโอสุดเจ๋ง

เมื่อเพื่อน ๆ โหลด แอปพลิเคชัน Beatleap เพียงแค่เพื่อน ๆ เลือกคลิปวิดีโอที่ต้องการตัดต่อและเลือกเพลงที่ในแอปพลิเคชันมีมาให้หรือว่าเพื่อน ๆ จะนำเพลงจากโทรศัพท์ตัวเองมาใช้ในการตัดต่อก็ได้ หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับเพื่อน ๆแล้ว เพียงแค่เพื่อน ๆ เลือกเอฟเฟคที่ต้องการภายในแอปพลิเคชันตามที่เราต้องการและดาวน์โหลดหลังจากตัดต่อเสร็จออกมา เพียงเท่านี้เราก็สามารถมีคลิปวิดีโอเจ๋ง ๆ ไว้อวดเพื่อนได้แล้ว

แอปพลิเคชัน Beatleap สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ

ถึงแม้ว่า Beatleap จะเป็น Application ที่เจ๋งมากก็ตามแต่ว่าถ้าอยากใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ภายใน แอปพลิเคชันก็จะต้องจ่ายเงินเพิ่ม ซึ่งหลาย ๆ ฟังก์ชันนั้นก็มีความจำเป็นสำหรับการตัดต่อคลิปวิดีโอ แต่อีกหลายฟังก์ชันนั้นก็ไม่จำ ก็อยู่ที่เพื่อน ๆ ตัดสินใจหลังโหลดแอปพลิเคชันดังกล่าวมาใช้แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการคลิปวิดีโอที่เจ๋งมากหรืออยากได้คลิปวิดีโอที่สุดยอดและดูดี การจ่ายเงินนั้นเพื่อให้เราสามารถใช้ฟังก์ชันแอปพลิเคชันให้ได้มากที่สุดก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งราคาต่อเดือนนั้นอยู่ที่ 249 บาท หรือ 919 บาทต่อปี หรือจะซื้อครั้งเดียวแบบไม่ต้องต่ออายุก็อยู่ที่ 2,100 บาทสามารถโหลด แอปพลิเคชัน Beatleap ได้ทาง App Store ได้เลย

สามารถกดติดตาม ข่าวไอที 2020 และวงการไอทีมือถือ ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ Microsoft Team เพิ่มฟีตเจอร์การใช้งานแอปอื่นๆในระหว่างประชุมเพื่อให้ทำงานและแก้ไขงานร่วมกันได้

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufa6666 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Similar Posts