March 31, 2024
มือถือ

Apple ที่ต้องการให้เครื่อง iPhone เร็วกว่าเดิมโดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะร้อน

iPhone

                คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ทางบริษัทอาจปล่อยให้ใช้แมกเซฟที่เป็นอุปกรณ์แม่เหล็ก ซึ่งสามารถนำไปติดกับอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งเคสหรือที่ชาร์จแบตเตอร์รี่ไร้สาย โดยบริษัททั้งสองอาจร่วมงานกันในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่จากหน่วยงานดูแลลิขสิทธิ์ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดเผยว่าทางแอปเปิ้ลต้องการที่จะผลิตเคสอัจฉริยะจากแมกเซฟมาช่วยให้ตัวเครื่องประมวลผลได้เร็วขึ้นอีกด้วย

iPhone

iPhone ที่มาร้อมกับอุปกรณ์สมาร์ทเคส สามารถทำงานได้เร็วขึ้น

                สำหรับสมาร์ทเคสของiPhoneนั้นจะช่วยให้โทรศัพท์เครื่องนั้นๆ สามารถทำงานได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะร้อนเกินไปและอาจทำอันตรายกับผู้ใช้ได้นั่นเอง ซึ่งในตัวเคสนั้นจะทำการส่งข้อมูลต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์โทรศัพท์กับตัวกรอบเอง อีกทั้งช่วยเร่งประสิทธิภาพของการทำงานได้พร้อมกับเปลี่ยนไปควบคุมอุณหภูมิของตัวโทรศัพท์ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ตัวเคสรองรับไหวนั่นเอง

iPhone-เคสหรือที่ชาร์จแบตเตอร์รี่ไร้สาย

                ด้วยระบบที่จะถูกไปทำทดสอบนี้เอง ที่ทางไอโฟนจะสามารถทำงานได้เร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางแอปเปิ้ลเองก็ได้นำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไปจดลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีรายละเอียดว่าเป็นอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์ที่อาจเพิ่มความร้อนในตัวขณะปฏิบัติการณ์และความร้อนจะถูกกักไว้ที่กรอบด้านนอกที่จะมีอากาสถ่ายเทมากพอที่จะลดอุณหภูมิออกไป อีกทั้งยังมีการออกแบบตัวเครื่องที่จะเปลี่ยนไปตามการทำงานของอุปกรณ์เสริมอีกด้วย

Apple ที่ต้องการให้เครื่อง iPhone

                ด้านแฟนๆ ของไอโฟนอาจจะต้องรอกันต่อไปว่าตัวเคสอัจฉริยะที่ทางแอปเปิ้ลกับแกมเซฟที่ร่วมงานกันนั้นจะออกมามีหน้าตาแบบใด รวมถึงประสิทธิภาพของการทำงานในตัวโทรศัพท์เครื่องนี้จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาวกคงจะต้องรอกันอีกต่อไปสักระยะหนึ่งเพื่อที่จะมีโอกาสเล่นโทรศัพท์ที่ไวกว่าเดิมนั่นเอง

กดติดตามเว็บไซต์ ข่าวไอที 2020
ข่าวสารเทคโนโลยีที่น่าสนใจ iPhone 12 ได้รับการตอนรับอย่างดีจากแฟนคลับ

Similar Posts