March 29, 2024
มือถือ

เปิดตัว iQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่พร้อมสเปคเทพตระกูล Vivo ที่กำลังมาแรง

iQOO Neo 6

            iQOO Neo 6 มาอีกแล้วจ้าสำหรับข่าวดีประจำเดือนมิถุนายนที่เพื่อนๆวงการไอทีต้องกระหึ่ม เพราะในเดือนนี้มีโทรศัพท์หลายแบรนด์กันเลยทีเดียว ที่ได้ออกมาประกาศว่าจะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ เช่นเดียวกับiQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ ที่ได้ออกมาประกาศสเปคและรายละเอียดเกี่ยวกับ iQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ให้กับเพื่อนๆวงการโทรศัพท์มือถือได้อวดโฉมกันก่อนที่จะวางจำหน่าย ข่าวไอที 2020 งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนแบรนด์ Vivoคงต้องติดตามกันเลยทีเดียว เพราะiQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่จัดเป็นมือถือน้องใหม่ตระกูล Vivo ที่กำลังมาแรงในตลาดจีนตอนนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมเอาข้อมูลต่างๆของ iQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ ที่ใหม่ล่าสุดมาอัพเดทให้กับเพื่อนๆได้ชมกัน ซึ่งเรื่องราวรายละเอียดจะเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลย 

iQOO Neo 6

ข้อมูลและรายละเอียด iQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่

            สำหรับข้อมูลรายละเอียดของiQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่ที่เราได้เตรียมนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาไอทีได้รับชมกันในวันนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เขานั้นได้รับความนิยมในประเทศจีนเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นแบรนด์ Vivo จึงมีฐานแฟนคลับอย่างมากมาย โดยiQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.62 นิ้ว ซึ่งในขณะที่ใหญ่พอสมควร และให้กำลังความจุแบตเตอรี่ถึง 4700 มิลลิแอมป์ มาพร้อมกับ Fast Charge เอาแต่สำหรับเพื่อนๆที่ใช้โทรศัพท์โหดกันเลยทีเดียว ส่วนทางด้านความจุของiQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ก็ให้แรมถึง32 GB กันเลยทีเดียว และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความละเอียดของกล้องหลังiQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว ซึ่งสเปคคร่าวๆตอนนี้บอกได้เลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลย vivo T1x จ่อเข้าไทย คาดมาพร้อมจอ 120Hz กล้องหลัง 64MP ชิปเซ็ต Dimensity 900

เปิดตัว iQOO Neo 6
เปิดตัว iQOO Neo 6

สรุปข่าวiQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่ที่น่าสนใจ

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมข่าวสารใหม่ของ iQOO Neo 6 สมาร์ทโฟนใหม่ที่เป็นน้องใหม่จากแบรนด์ Vivo ที่เราได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันในวันนี้ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจและชื่นชอบสเปคของiQOO Neo 6สมาร์ทโฟนใหม่ก็รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันก่อน

Similar Posts