March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ

ไม่ไกลเกินเอื้อมจับต้องได้ในราคาประหยัดเน้นฟังสนุกกับ หูฟัง Asaki A-K6654

หูฟัง Asaki A-K6654

                ท่านผู้ใช้งานที่กำลังเริ่มลังเลกับการเปิดใจใช้หูฟัง True Wireless ดีหรือไม่ขอแนะนำ หูฟัง Asaki A-K6654 หูฟังไร้สายราคาประหยัด ที่มากับคุณภาพเสียงเกินคาดพร้อมการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย จากทางแบรน์ด Asaki ต้องคุ้นชื่อหูใครมาบ้างมากก็น้อย เนื่องจากเป็นค่ายที่ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทหูฟังหรือลำโพงที่วางจำหน่ายอยู่ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ดีไซน์ของเจ้าหูฟังคู่นี้มีความล้ำสมัยเข้ากันได้กับทุกแฟชั่นประจำวันโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์จากทางค่ายที่อยู่ตรงกลางหูฟัง มีน้ำหนักเพียง 33 กรัม อีกทั้งยังออกแบบให้เข้ากับใบหูของผู้ใช้งาน ตัวของหูฟังจัดอยู่ในประเภท In-Ear ส่วมใส่ง่ายสบายหู รวมถึงตัวเคสก็มีความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันมาด้วยรูปทรงวงรีข้างในมีไฟ LED บอกสถานะ และชาร์จผ่านพอร์ต MicroUSB ได้อีกด้วย

หูฟัง Asaki A-K6654

หูฟัง Asaki A-K6654 ส่วมใส่ง่ายสบายหู รวมถึงตัวเคสก็มีความเป็นเอกลักษณ์

สเปคของหูฟังหูนี้  

                วัตถุดิบที่มาทำหน้าที่เพิ่มศักยภาพให้กับหูฟัง A-K6654 คู่นี้ เห็นทีจะเป็นในส่วนของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชิ้นน้อยที่ได้บรรจุเข้ามาเพิ่มพลังในการทำงาน อันดับแรกมาเริ่มกันที่ Driver Dynamic 10mm. ถือว่าลูกใหญ่อยู่พอสมควรจากราคาที่ให้มาถือว่าเกินคาด

หูฟัง Asaki A-K6654 ส่วมใส่ง่ายสบายหู

สามารถเชื่อมต่อผ่านได้ทั้ง Android และ IOS ด้วยอุปกรณ์ Bluetooth 5.0 เมื่อทำการเชื่อมต่อแล้วการใช้งานครั้งถัดไปเมื่อเปิดฝาเคสออกก็ใช้งานได้ทันที ต่อมาจะเป็นทางด้านของไมโครโฟนแบบ Microphone sensitivity อีกส่วนที่ต้องพูดถึงเลยคือแบตเตอรี่ที่ตัวหูฟังบรรจุไว้ 50 mAh และในตัวเคสมีอยู่ที่ 300 mAh

หูฟัง Asaki A-K6654 หูฟังไร้สายราคาประหยัด

คุณภาพสียงและราคา

            A-K6654 หูฟังไร้สายที่ไม่ว่าจะใส่ทำกิจกรรมใดก็ตอบโจทย์ไปเสียหมดไม่ว่าจะเป็น ใส่ไปทำงาน ฟังเพลงอยู่บ้านในโลกส่วนตัวแบบชิวล์ๆ หรือสายเกมเมอร์ก็ไม่ผิดหวัง โดยทาง Asaki ออกแบบให้เสียงที่ผู้ใช้งานได้รับมาจะยังเน้นความโดดเด่นไปที่เบสอันเร่งเร้าอารมณ์ซะเหลือเกินที่ยังคงกลใกล่อมกับเสียงดนครีได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในราคา 599 บาท

 กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีใหม่ ๆของหูฟัง หูฟัง True Wireless ที่จะมาทำให้การฟังเพลงในชีวิตประจำวันปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าง Sennheiser รุ่น MOMENTUM II

Similar Posts