March 31, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป เทคโนโลยี

แนะนำ 4 แอพลิเคชั่นออกกำลังกาย ในApp store ที่จะช่วยเพื่อนๆออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี

แอพลิเคชั่นออกกำลังกาย

แอพลิเคชั่นออกกำลังกาย ที่สาวๆหนุ่มๆทั้งหลายเชิญทางนี้ใครที่ชอบออกกำลังกายหรือใครที่เป็นสายเฮลตี้ต้องนี่เลยกับเทคโนโลยีสุดเจ๋งผ่านแอพลิเคชั่นที่จะช่วยเพื่อนๆออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีเพื่อที่เราจะได้มีร่างกายที่แข็งแรงและหุ่นที่เพรียวงามได้อย่างง่ายๆเพียงโหลดแอพออกกำลังกายเหล่านี้ ซึ่งแอพลิเคชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็นแอพในapp storeสำหรับเพื่อนๆที่ใช้ios นะคะ จะมีแอพอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยยยย

แอพลิเคชั่นออกกำลังกาย

4 แอพลิเคชั่นออกกำลังกาย ที่ทำให้หุ่นเพรียวงามได้อย่างง่ายๆ

1.BetterMe:ออกกำลังกายที่บ้าน

มาที่แอพแรกของเรากันเลยนะคะ สำหรับแอพBetterMeนั้นเป็นแอพออกกำลังกายที่จะช่วยออกแบบการออกกำลังกายให้เราตามมวลร่างกายโดยแอพจะคำนวณจากอายุ เพศ น้ำหนัก ส่วนสูงของเราและที่สำคัญยังช่วยแนะนำอาหารที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายควบคู่กันไปอีกด้วย น่าทึ่งสุดๆไปเลยใช่มั้ยคะ ใครที่อยากเริ่มลดน้ำหนักแนะนำแอพนี้เลย

แอพออกกำลังกาย

2.fit30ออกกำลังกายเองที่บ้าน

สำหรับแอพต่อมานะคะ แอพนี้จะเน้นการออกำลังกายโดยตรง ซึ่งจะมีให้เราเลือกว่าจะออกกำลังกายแบบไหนเช่น ออกกำลังกายเฉพาะส่วน เน้นการสควอชหรือเน้นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญไขมัน คาดิโอต่างๆมากมาย สายอึดก็ต้องแอพนี้เลย

3.เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน Goals GPS

แอพต่อมานะคะสำหรับเพื่อนๆที่ไม่ชอบออกกำลังกายอยู่บ้านหรืออกตามท่าออกกำลังกาย ต้องแอพนี้เลยค่ะ ซึ่งแอพนี้จะช่วยคำนวณเส้นทางเดิน วิ่ง ขี่จักรยานให้เราคำนวณระยะทาง ระยะเวลาแล้วก็คำนวณให้เราว่าทำไปเท่านี้จะช่วยเผาผลาญได้กี่แคล สายเดินวิ่งปั่น โหลดเลย!!

4.30Day Fitness Challenge

มาถึงแอพสุดท้ายของเรากันแล้วนะคะ กับแอพออกกำลังโดยแอพนี้นั้นจะเป็นแอพที่จะคำนวณกายออกกำลังกายของเรา30วัน โดยจะบอกอย่างละเอียดเลยว่า30วันนี้เราต้องออกำละงกานอะไรบ้างในแต่ละวัน ใครที่กำลังวางแพลนลดน้ำหนักแอพนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยนะ

แอพลิเคชั่นออกกำลังกายหุ่นเพียว

จบกันไปแล้วนะคะกับการแนะนำ4แอพลิเคชั่นออกกำลังกายใน App store เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หาทำง่ายมากๆใข่ไหมเอ่ย เพียงแค่เพื่อนๆโหลดแอพเหล่านี้มาก็ช่วยได้มากๆเลยในการออกกำลังแล้วยังสามารถวางแผนออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ง่ายๆเพียงเทคโนยีสุดเจ๋งในสมัยนี้ก็สามารถมีหุ่นที่เฟิร์มและมีสุขภาพที่ดีได้แล้วหล่ะคะ

ฝากกดติตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจแอพลิเคชั่นวาดรูป จดบันทึกที่ควรมีไว้ในไอแพดเพื่อความปังปุริเย่

Similar Posts