April 1, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

หูฟังบลูทูธ ราคาประหยัด Mi Air 2 SE จากเสียวหมี่ ผู้ที่ชอบพูดคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลไม่ควรพลาด

หูฟังบลูทูธ

                หูฟังบลูทูธ ในยุคที่อุปกรณ์ไอทีทุกอย่างสามารถใช้งานไร้สายไปได้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นหรือจอยเล่นเกมต่างๆ สินค้ายอดนิยมอีกอย่างหนึ่งที่คนสนใจนาใช้กันอย่างแพร่หลายก็คือหูฟังบลูทูธนั่นเอง โดยหูฟังไร้สายต่างมีจำหน่ายออกมาผ่านบริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล หรือโซนี่เป็นจ้าวตลาดของวงการเครื่องเสียงมาก่อน แต่สำหรับคนที่ต้องการใช้หูฟังราคาถูกลงมากคงหนีไม่พ้นอุปกรณ์จากค่ายจีนชื่อดังอย่างเสียวหมี่นั่นเอง โดยปัจจุบันพวกเขาได้วางจำหน่ายหูฟังบลูทูธออกมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mi Airdot หรือค่ายลูกที่ปล่อย QCY และ Haylou รุ่นต่างๆ ออกมา แต่ทางบริษัทหลักอย่างเสียวหมี่ก็ได้พัฒนาหูฟังที่มีจุดเด่นจากการใช้ไมค์พูดคุยเป็นหลักออกมาในปีนี้ นั่นคือ Mi Air 2 SE นั่นเอง

หูฟังบลูทูธ

หูฟังบลูทูธ ที่มาพร้อมกับไมค์และแบตเตอร์รี่ เสียวหมี่ยังจัดระบบกันน้ำมาให้อีกด้วย

                สำหรับจุดเด่นของหูฟังบลูทูธตัวนี้ก็คือการพูดคุยนั่นเอง โดยเจ้าหูฟังสีขาวนี้มีไมค์รับเสียงอยู่ทั้งสองข้างและระบบตัดเสียงรอบข้างที่ทำงานได้ดี ซึ่งมักจะเป็นจุดด้อยของหูฟังในเรทราคาใกล้เคียงกันที่มักจะเน้นการฟังเพื่อออกกำลังกายเป็นหลัก ไม่ใช่เพื่อการพูดคุยแต่อย่างใด นอกจากนี้อุปกรณ์จากเสียวหมี่ยังสามารถใช้งานได้ติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมง ซึ่งรวมกับการชาร์จแบตเตอร์รี่ภายในตัวกล่องก็อาจจะลากยาวไปถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้งเลยทีเดียว

หูฟังบลูทูธ ราคาประหยัด

                นอกจากไมค์และแบตเตอร์รี่ที่เป็นข้อดีแล้ว เสียวหมี่ยังจัดระบบกันน้ำมาให้หูฟังบลูทูธตัวนี้อยู่ที่ระดับ IPX4 และน้ำหนักของสินค้าอยู่ที่ 4.7 กรัมเท่านั้นทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสบายหูและไม่รู้สึกหนักแต่อย่างใด อีกทั้งการสั่งงานผ่าน Google Assistant และ Siri ที่สามารถทำได้ง่ายเพียงแตะที่ข้างหูฟังเท่านั้น

หูฟังบลูทูธ Mi Air 2 SE

สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของหูฟังบลูทูธ Mi Air 2 SE จะมีวางจำหน่ายแบบHalf In Ear สีขาวเท่านั้นและมีราคาประมาน 790 ไปจนถึง 1,000 บาทตามส่วนลดที่แต่ละร้านจะนำมาเสนอให้กับลูกค้า รับรองเลยว่าผู้ที่ชอบพูดคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลต่างๆ ควรมองหูฟังจากเสียวหมี่ตัวนี้เอาไว้เป็นทางเลือก เมื่อต้องการสินค้าราคาประหยัดซึ่งเข้ากับภาวะในปัจจุบันนั่นเอง 

สามารถติดตามข่าวไอที2020
บทความที่น่าสนใจหูฟังนวัตกรรมใหม่ การเลือก หูฟังให้ปลอดภัยมากขึ้น

Similar Posts