March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

โทรศัพท์ยอดนิยมของ ไอโฟน 12 พร้อมวางจำหน่ายแล้วและประสบความสำเร็จอย่างมาก

ไอโฟน 12

                แม้ว่าทางบริษัทจะเลื่อนเปิดตัวโทรศัพท์อย่าง ไอโฟน 12 ไปในปีนี้ก็ตาม แต่ทว่าหลังจากที่ทางบริษัทแอปเปิ้ลได้ปล่อยสินค้าตัวใหม่ออกวางจำหน่ายแล้ว พวกเขากลับได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับสถานการณ์ของโลกในปัจจุบันที่มีการระบาดของไวรัสโควิดอยู่ในขณะนี้ นอกจากนั้นตัวเครื่องได้รับความนิยมสูงสุดกลับเป็นตัวโปรแมกซ์ที่มีราคาแพงที่สุดอีกเช่นกัน

ไอโฟน 12

ไอโฟน 12 กลายเป็นว่าโทรศัพท์ยอดนิยมและได้ครองใจสาวกในกลุ่มหนึ่งของตลาด

                ด้วยความที่ไอโฟนรุ่นปัจจุบันนั้นได้มีการปล่อยออกมาถึง 4 ตัวไม่ว่าจะเป็นมินิ 12 ธรรมดา 12 โปรและ 12 โปรแมกซ์ทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการจับจองสินค้าต่างๆ มากขึ้นจากเดินที่พวกเขามักจะปล่อยออกมาเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น ซึ่งทางโทรศัพท์ที่รองรับสัญญาณห้าจีเป็นครั้งแรกของบริษัทนั้นถือว่าทำผลงานไม่เลวเลยทีเดียว นอกจากนี้สิ่งที่ผ็คนคาดกันว่าตัวมินิจะเป้นรุ่นนิยมนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ไอโฟน 12-โทรศัพท์ยอดนิยม

                จากการสำรวจถึงยอดขายในโทรศัพท์ไอโฟนนั้น กลายเป็นว่าโทรศัพท์ยอดนิยมของแอปเปิ้ลคือตัว 12 โปรแมกซ์แทน ด้วยสัดส่วนที่ดูจากการวัดอุปกรณ์ที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆ นั้นจะมีรุ่นใหญ่สุดอยู่มากกว่าตัวอื่นเกินครึ่งเลยทีเดียว แม้ว่าราคาของโทรศัพท์ตัวดีที่สุดจะอยู่ที่กว่า 1,000 เหรียญสหรัฐก็ตาม ในทางตรงกันข้ามนั้นทางโทรศัพท์รุ่นเล็กที่ต้องการมาตีตลาดตรงอย่างมินิกลับได้รับความนิยมน้อยที่สุด

ไอโฟน 12-มินิ 12 ธรรมดา 12 โปรและ 12 โปรแมกซ์

                คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักว่า ไอโฟนได้ครองใจสาวกในกลุ่มหนึ่งของตลาดเทคโนโลยีที่ไม่ได้ต้องการใช้งานเท่านั้น แต่มันมีมูลค่าของสินค้าที่หลายคนมองว่าคุ้มค่ากว่าจะไปใช้ตัวเล็กอย่างมินิหรือรุ่นธรรมดาที่ราคาถูกกว่า ซึ่งทางแอปเปิ้ลคงจะรับรู้เรื่องนี้พร้อมกับเปลี่ยนวิธีการตลาดใหม่ในอนาคตอีกครั้งอย่างแน่นอน

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ และข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจ iPhone 12 ได้รับการตอนรับอย่างดีจากแฟนคลับ iPhone ที่ประเทศจีนในการซื้อมือถือ

Similar Posts