March 30, 2024
มือถือ

Samsung ที่เตรียมจะลดการขาย Galaxy Note ลงไปเพื่อจะเปิดช่องให้กับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ

Samsung

                เป็นข่าวที่หลุดออกมาเรื่อยๆ ว่าทาง Galaxy Note อาจใกล้มาถึงจุดจบเต็มทีแล้ว นับตั้งแต่ทางSamsungที่เริ่มเปิดการใช้งานเอสเพนหรือปากกาให้แก่โทรศัพท์รุ่นกาแลคซี่เอสเป็นครั้งแรกนั่นเอง จนกระทั่งเริ่มีกระแสข่าวหลุดมาอีกรอบว่าทางบริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้เริ่มเตรียมจะลดการขายรุ่นโน้ตลงเพื่อจะเปิดช่องให้กับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่พวกเขาเตรียมจะผลักดันแทนอย่างแซดโฟลด์นั่นเอง

Galaxy Note

Galaxy Note นั้นใกล้จะหมดลงสวนทางกับแซดโฟลด์ที่ดูเหมือนจะแทนที่รุ่น

                สิ่งที่จะทำให้ Samsung เริ่มลดการขายกาแลคซี่โน้ตลงไปก็คือแผนการจะขายโทรศัพท์พับได้มากถึง 5 ตัวในปี 2021 เลยทีเดียว ด้วยการใช้งานที่จะมีหน้าขอใหญ่กว่าเดิมนี้เองที่อาจทำให้พวกเขาไม่จำเป็นต้องสนใจทางโทรศัพท์อีกต่อไป ก่อนที่จะปล่อยให้เป็นทางอุปกรณ์กึ่งแท็บเลตต่างๆ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสินค้าชั้นนำของบริษัทแทน เนื่องจากกระแสของนวัตกรรมพับได้กำลังมาแรงในขณะนี้

 Samsung ที่เตรียมจะลดการขาย Galaxy Note

                นอกจากนี้การเปิดตัวของGalaxy Noteนั้น ทาง Samsung น่าจะประกาศออกมาพร้อมกับงานที่พวกเขาปล่อยตัวกาแลคซี่แซดโฟลด์รุ่นสามที่น่าจะเป็นพระเอกของงาน ส่วนทางโน้ตก็จะเป็นเพียงรุ่นส่งท้ายเท่านั้น โดยในตัวโทรศัพท์พับได้ก็จะมีฟีเจอร์ประจำตัวของโน้ตอย่างการใช้งานเอสเพนเช่นกัน ซึ่งงานเปิดตัวนี้น่าจะเกิดขึ้นช่วงกลางปี 2021 พร้อมกับการบอกลาโทรศัพท์หน้าจอใหญ่เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย

Galaxy Note นั้นใกล้จะหมดลง

                นับว่าเวลาของ Galaxy Noteนั้นใกล้จะหมดลงสวนทางกับแซดโฟลด์ที่ดูเหมือนจะโตขึ้นมาเรื่อยๆ แทนที่รุ่นพี่ตัวเก่า ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจได้ เนื่องจากโทรศํพท์รุ่นเล็กกว่าอย่างเอสก็สามารถใช้เอสเพนได้แล้ว ส่วนทางตัวพับได้นั้นก็เตรียมที่จะใช้ปากกาได้เช่นกันจนไม่มีเหตุผลใดให้ซัมซุงจะต้องทำการผลิตโทรศัพท์ตัวนี้ออกมานั่นเอง

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ และบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ Samsung ที่ขายโทรศัพท์ 5G ได้มากที่สุดในโลก เป็นอุปกรณ์อีกหนึ่งตัวที่กำลังมาแรง

Similar Posts