March 31, 2024
มือถือ

Apple Music ที่เตรียมปล่อยฟรีเป็นครั้งแรก โดยจะได้รับสิทธิใช้งานฟรีผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลง

Apple Music

                เรียกได้ว่าเป็นของขวัญจากAppleก็ว่าได้ หลังจากที่ทางบริษัทเตรียมจะปล่อยให้ผู้ใช้โทรศัพท์ไอโฟนหรือไอแพดสามารถใช้งาน Apple Music ฟรีนานถึง 5 เดือนเลยทีเดียว โดยจะได้รับสิทธิใช้งานฟรีผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลงอีกตัวอย่างชาแซมนั่นเอง ซึ่งทางแอพพลิเคชั่นตัวนี้สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านแอพสโตร์อย่างเป็นทางการ รวมถึงเป็นครั้งแรกที่แอปเปิ้ลยอมปล่อยการใช้งานฟรีเช่นกัน

Apple Music

Apple Music ฟรีนานถึง 5 เดือน ผู้ใช้โทรศัพท์ไอโฟนหรือไอแพด

                การจะใช้งานApple Musicนั้นก็สามารถทำได้โดยง่ายผ่านการดาวน์โหลดทางชาแซมออกมาก่อน ตามด้วยการค้นหาเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ หลังจากนั้นทางแอพก็จะส่งลิงค์สำหรับการใช้งานฟรีนานถึง 5 เดือนนั่นเอง เมื่อใช้งานไปถึง 5 เดือนแล้วนั้น ผู้ใช้ก็จะเริ่มถูกเก็บเงินค่าบริการเดือนละ 9.99 ดอลลาร์หรือประมาณ 300 กว่าบาท เพื่อใช้งานในช่วงเดือนถัดไป โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเพิ่มเวลาทดลองใช้ฟรีจาก 1 เดือนเป็น 3 เดือนอีกด้วย

Apple Music ฟรีนานถึง 5 เดือน

                ส่วนสาเหตุที่ทางApple Musicได้ไปมีส่วนร่วมกับแอพพลิเคชั่นฟังเพลงอย่างชาแซมนั้นก็เพราะว่าในปี 2017 นั้นทางบริษัทชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ตัดสินใจซื้อแอพพลิเคชั่นเพื่อค้นหาเพลงต่างๆ ไว้เป็นของตัวเอง ด้วยราคากว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ในตัวของไอโอเอส 14.2 ก็จะมีการใส่แอพชาแซมเอาไว้ในเครื่องทันทีเป็นแอพพลิเคชั่นตั้งต้นร่วมกันตัวอื่นๆ ก่อนหน้านี้

Apple Music ที่เตรียมปล่อยฟรีเป็นครั้งแรก

                ด้วยเหตุนี้เองทางApple Musicเลยตัดสินใจนำทางแอพพลิเคชั่นชาแซมมาเข้าร่วมกันเพื่อส่งเสริมการขายของพวกเขานั่นเอง ซึ่งการเปิดใช้งานบริการกว่า 5 เดือนนั้นอาจเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้ติดนิสัยจนจำเป็นต้องฟังดนตรีต่างๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นฟังเพลงของพวกเขาในเวลาต่อมา

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ และข่าวสารไอทีที่น่าสนใจ Apple ที่ต้องการให้เครื่อง iPhone เร็วกว่าเดิมโดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะร้อน

Similar Posts