March 31, 2024
ข่าวไอที มือถือ

แบตอึด 6000mAh พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจไปตลอดทั้งวันกับสมาร์ทโฟนจากทาง Samsung รุ่น Galaxy M21

                สมาร์ทโฟนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่ขาดไปไม่ได้เสียแล้วจึงอยากขอแนะนำ Galaxy M21 สมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่ถูกปรับลดราคาลงมาแต่ว่าคุณภาพกลับไม่ด้อยลงเลย จากทาง Samsung ที่ได้ความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั้งในรวมไปถึงนอกประเทศมาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะไปถึงเทคโนโลยีที่ติดตั้งเข้ามาทำความรู้จักกับดีไซน์ภายนอกที่มีความทันสมัยเรียบง่ายแต่เปรียมด้วยความน่าค้นหา
การแสดงผลด้วยหน้าจอ Super AMOLED 24-bit ขนาด 6.4 นิ้ว ให้ความละเอียดของภาพอยู่ที่ FHD+ ถ่ายทอดอารมรณ์ให้ผู้ใช้งานได้เข้าใกล้สิ่งที่ตนเองชอบมากยิ่งขึ้น ส่วนกล้องหน้าจะเป็นแบบ Waterdrop Display ที่ให้ความละเอียดอยู่ที่ 20MP และ กล้องหลังอีก 3 ตัว ที่มีทั้ง 48MP , 8MP และ 5MP พร้อมฟีเจอร์ที่เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพอีกเพียบ

Galaxy M21

แบตเตอรี่ที่อึดใช้งานกันแบบยาวๆ Galaxy M21 จากทาง Samsung

สเปคเครื่องที่มีดีไม่แพ้กัน

            องค์ประกอบที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้เข้าใกล้Galaxy M21เครื่องนี้ มากขึ้นกว่าเดิมเห็นทีจะเป็นสิ่งที่ทำการบรรจุเข้าช่วยให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานไม่ผิดหวัง วัตถุดิบชิ้นแรกก็คือ Exynos 9611 Octa Core ชิปประมวลผลที่เป็นเสมือนสมองสั่งการที่มีความเร็วอยู่ที่ 2.3 GHz แสดงผลให้กราฟฟิกมีความลื่นไหลด้วย GPU รุ่น Mali-G72 MP3

Galaxy M21-แบตอึด 6000mAh

ต่อมาจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android 10.0 อยู่ภายใต้การทำงานของ One UI 2  ทางด้านของความแรงก็เสริมมาเป็น RAM 4GB ความจุภายในเครื่อง ROM 64GB ถ้าหากยังไม่พอสามารถติดตั้ง microSD ได้สูงถึง 512 GB สุดท้ายก็ตชจะเป็นจุดเด่นที่ให้แบตเตอรี่เยอะถึง 6,000 mAh ประหยัดเวลาด้วย Fast Charging 15W ที่จะอยู่คู่กายไปตลอดทั้งวัน

Galaxy M21-ราคาสบายกระเป๋า

ราคาสบายกระเป๋า

            Galaxy M21สมาร์ทโฟนที่เป็นผลผลิตจากทางค่าย Samsung นอกจากแบตเตอรี่ที่อึดแล้ว กล้องของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็พร้อมเสริฟ์ทุกสไตล์การถ่ายภาพที่มาเสริมด้วยฟังชั่นอัจริยะ และ สเปคเครื่องที่ดูแล้วอาจจะน้อยไปซักนิดหน่อย แต่ก็ยังรองรับทุกเกมได้ปกติเพียงแต่ต้องปรับกราฟฟิกให้ต่ำลงพอสมควร ส่งผลให้สมาร์ทโฟนเครื่องรี้มีราคาอยู่ที่ 5,490 บาท

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที มือถือ
ข่าวสารวงการไอทีที่น่าสนใจ Samsung Galaxy Z Fold ที่อาจเพิ่มนวัตกรรมใหม่เข้ามา การซ่อนกล้องใต้จอไว้เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่

Similar Posts