March 29, 2024
มือถือ

ประกาศเปิดตัว iPhone 14 ในเดือนกันยายนนี้สาวกมือถือ Apple ไม่ควรพลาด

iPhone 14

iPhone 14 ในช่วงปลายปีทุก ๆ ปี Apple จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้ผู้บริโภคได้รับชมซึ่งในปีนี้อุปกรณ์ที่น่าติดตามก็คือiPhone14โดยบริษัท Apple เตรียมประกาศเปิดตัวiPhone14ในวันที่ 7 กันยายนและมีข่าวลือว่าจะวางขายในวันที่ 16 กันยายนตามรายงานของสำนักข่าว Bloomberg

แล้วจากรายงานดังกล่าว Apple มักจะมีกิจวัตรการวางขายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ วงการไอที มือถือ หลังจากที่ได้มีการจัดงานอีเว้นท์ประมาณ 1 สัปดาห์ ตัวอย่างเช่นการเปิดตัวiPhone 13 ที่มีการเปิดตัวในวันที่ 14กันยายนปี 2021 และได้วางขายในวันที่ 24 กันยายน 2021 ดังนั้นในปีนี้ Apple จะมีการจัดงานอีเว้นท์เปิดตัว iPhone14ในวันที่ 7 กันยายนจึงมีความเป็นไปได้ว่าจะวางขายในวันที่ 16 กันยายน เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันส่วนหนึ่งมาจากพนักงานขายในร้าน Apple Store ด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามทางบริษัท Apple ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของiPhone 14 ทำให้ข้อมูลทั้งหมดยังเป็นการคาดการณ์เพียงเท่านั้น และเฉกเช่น 1 ถึง 2 ปีที่ผ่านมาทั่วทั้งโลกยังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด บริษัท Apple ยังคงจัดงานอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์ในปีนี้

ประกาศเปิดตัว iPhone 14

สเปคของ iPhone 14 ที่มีเลือกสีสันสวยงามน่าจับจอง

มือถือiPhone 14ได้รับการคาดการณ์ไว้ว่าจะมีขนาด 6.1 นิ้วเป็นขนาดเดียวกันกับiPhone 13 และสำหรับเครื่อง Pro Max จะมีขนาดอยู่ที่ 6.7 นิ้ว ในส่วนของiPhone Mini จะมีขนาด 5.4 นิ้ว กล้องของiPhone Pro จากเป็น Notchless display ที่มีความละเอียด 8 เมกะพิกเซล ตัวราคาและมีข่าวลือออกมาว่าiPhone 14 จะมีราคา 100$ ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับเครื่องiPhone 12 และiPhone 13 ในส่วนนี้ต้องมาติดตามดูว่า Apple จะมีการขึ้นราคาหรือไม่ เนื่องจากส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำมีราคาที่แพงขึ้น ลือ! เปิดตัว iPhone 13 มาพร้อมกับการชาร์จระบบแบบ Wireless มามอบให้ลูกค้า

สเปคของ iPhone 14

สมาร์ทโฟนiPhone 14 นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่อย่าง iOS 16 ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนหน้าจอล็อกสกรีนตามที่ต้องการได้ ฟีเจอร์ใหม่ที่ใช้งานในแอปรูปภาพ และสามารถ Edit ข้อความใน iMessage ได้ ในส่วนของฟีเจอร์อื่น ๆ สามารถติดตามได้ที่ Apple

สำหรับใครที่ติดตาม iPhone14 ว่าจะมีฟีเจอร์หรือเทคโนโลยีอะไรใหม่ ๆ ในเครื่องรุ่นนี้ก็อย่าพลาดชมงานในวันที่ 7 กันยายน ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง YouTube ของ Apple นอกจาก iPhone14 แล้วคงจะมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราตื่นเต้นได้เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา

Similar Posts