April 1, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป มือถือ

หูฟังบลูทูธ หรือหูฟัง OnePlus ตัวแทนของAirPodsฝั่งแอนดรอยด์ที่กำลังนิยมกันมากในตอนนี้

                หูฟังบลูทูธ ท่ามกลางกระแสของหูฟังบลูทูธที่กำลังนิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าใช้ในการออกกำลังกายหรือพกพาสะดวกทุกที่โดยไม่ต้องกลัวสายพันกันที่มักจะเป็นปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่เสมอ ซึ่งทางพี่ใหญ่ในวงการอย่างแอปเปิ้ลก็ได้ปล่อยหูฟังมากคุณภาพอย่างแอร์พอดออกมาในปี 2016 ก่อนจะคู่แข่งในฝั่งแอนดรอยด์จะผลิตหูฟังไร้สายออกตามกันมาอย่างมากมายในปัจจุบัน ทว่าหนึ่งในหูฟังที่น่าจับตามองที่สุดก็เป็นรุ่นบัดจากวันพลัสนั่นเอง

หูฟังบลูทูธ

หูฟังบลูทูธ รุ่นปัจจุบันที่วันพลัสได้เปิดไว้พร้อมกับการชาร์จและการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

                สำหรับหูฟังบลูทูธรุ่นปัจจุบันที่วันพลัสได้เปิดเอาไว้ในปี 2020 เดือนกรกฎาคมนั้นก็มีจุดเด่นอยู่ที่แบตเตอรี่นั่นเอง หลังจากที่มีทดสอบการฟังหูฟังแล้วพบว่าหูฟังรุ่นนี้สามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง ส่วนการโทรศัพท์คุยกันนั้นอาจใช้พลังงานมากกว่าประมานนึง รวมทั้งการชาร์จแบตของตัวกล่องและหูฟังที่วันพลัสให้ระบบฟาสต์ชาร์จมาอีกด้วย ทำให้การชาร์จเพียงชั่วเศษจะสามารถใช้งานหูได้นานถึง 10 ชั่วโมงด้วยกัน

หูฟังบลูทูธ  รุ่นปัจจุบัน

                ข้อดีอีกอย่างหนึ่งสำหรับหูฟังบลูทูธนี้ก็คือโหมด Fnatic หรือเฟนนาติกที่ทำให้เสียงของหูฟังไม่เกินการดีเลย์เวลาเล่นเกมต่างๆ ที่ต้องใช้จังหวะเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ซึ่งคนที่ใช้โทรศัพท์แอนดรอยด์ของวันพลัสนั้นจะมีฟีเจอร์บอกว่าแอพใดบ้างที่สามารถใช้โหมดนี้ได้ นอกจากแอพพลิเคชั่นเกมต่างๆ แล้ว เฟนนาติกโหมดยังสามารถใช้ร่วมกับการฟังเพลงผ่านสปอตติฟายและดูวิดีโอต่างๆ ของยูทูปอีกด้วย

หูฟังบลูทูธ โหมด Fnatic

                จะเห็นได้ว่าหูฟังบลูทูธของวันพลัสนั้นมีคุณภาพอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแบตเตอรี่และคุณภาพของเสียงต่างๆ โดยผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ของวันพลัสนั้นจะคุ้มค่าที่สุดจากฟีเจอร์ต่างๆ ที่บริษัทให้มา ร่วมทั้งเป็นแผนการตลาดแบบเดียวกับแอปเปิ้ลที่มักจะทำสินค้ามาเพื่ออุปกรณ์ของตัวเองเท่านั้น ซึ่งหูฟังรุ่นบัดมีราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้นเรียกได้ว่าถูกกว่าคู่แข่งอยู่หนึ่งเท่าตัวเลยทีเดียว

ฝากกดติตดามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจหูฟังบลูทูธ ราคาประหยัด Mi Air 2 SE จากเสียวหมี่ ผู้ที่ชอบพูดคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลไม่ควรพลาด

Similar Posts