April 2, 2024
เทคโนโลยี

3 เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์ และความปลอดภัยในการขับที่บอกเลยว่ามาเสริมความสะดวกสบาย

เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์

                เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์ รถยนต์เป็นอีกสิ่งที่ถือว่าเป็นอีปัจจัยที่สำคัญในการเดินทางของหลาย ๆ คน ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าและไปไกลมาก ๆ ทำให้รถยนต์นั้นมีเทคโนโลยีและระบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ ให้เราใช้งาน วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยีเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขับรถยนต์ที่บอกเลยว่ามาเสริมความสะดวกสบายและความน่าใช้งานแบบสุด ๆ

เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์

เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์ 3 อย่างเรื่องที่สำคัญไม่ควรมองข้าม

1.เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์บอกเลยว่ามาเสริมดรื่องของความสะดวกในการใช้งานสุด ๆ เทคโนโลยีแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์ในระยะไกล เป็นระบบการทำงานที่มีความเกี่ยวของกับเรื่องของความปลอดภัย หากว่ามีการแจ้งเตือนที่มาโทรศัพท์ของเรา การตัดการทำงานก็จะทำให้รถยนต์ของเราไม่เคลื่อนที่ซึ่งดีมาก ๆ ลดความเสี่ยงการเกิดโจรกรรม

เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์-การทำงานของเครื่องยนต์ในระยะไกล

2.เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์บอกเลยว่ามาเสริมดรื่องของความสะดวกในการใช้งานสุด ๆ เทคโนโลยีที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีระบบการตรวจสุขภาพของผู้ขับขี่รถยนต์ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยตรวจสอบชีวภาพของร่างกาย ทั้งการตรวจสอบการเต้นหัวใจ อุณหภูมิ จังหวะการหายใจต่าง ๆ เป็นการตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้

เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์-ระบบการแกะรอยการวิ่งของรถยนต์

3.เทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์บอกเลยว่ามาเสริมดรื่องของความสะดวกในการใช้งานสุด ๆ เทคโนโลยีที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ เทคโนโลยีระบบการแกะรอยการวิ่งของรถยนต์ เป็นอีกเทคโนโลยีที่ช่วยเก็บข้อมูล เพื่อเป็นการประเมินราคาการประกัน ว่าด้วยเรื่องของลักษณะการใช้งานของรถยนต์ ความเสี่ยงต่าง ๆ

                ทั้งหมดก็เป็น เทคโนโลยี เกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยของรถยนต์ในบางส่วนเท่านั้น บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ และเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

ฝากกดติดตาม ข่าวไอที 2020

Similar Posts