March 30, 2024
ข่าวไอที

หูฟังนวัตกรรมใหม่ อย่าง Bone Conduction Headphones เป็นการเลือก หูฟังให้ปลอดภัยมากขึ้น

หูฟังนวัตกรรมใหม่

หูฟังนวัตกรรมใหม่ อย่าง Bone Conduction Headphones ถือเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเสียงเพลงนั้นสามารถทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการทำกิจกรรมต่างๆระหว่างวัน. หลายๆคนก็นิยมสวมหูฟังเพลง     บลูทูช เพราะทั้งสะดวกสบาย ไม่ต้องคอยรำคาญสายที่เกาะกะ แต่ถึงอย่างไรการที่เราไม่ได้ยินเสียงที่อยู่รอบๆตัว ก็สร้างความอันตรายจากอุบัติเหตุอยู่มากพอสมควรนะครับ และวันนี้ผมจะมาแนะนำหูฟังนวัตกรรมใหม่ ที่ผู้สวมจะได้ยินทั้งเสียงในหูฟัง และเสียงที่อยู่รอบๆตัวอีกด้วย

หูฟังนวัตกรรมใหม่

วันนี้จะมาแนะนำ หูฟังนวัตกรรมใหม่ อย่าง Bone Conduction Headphones

ซึ่งเป็นหูฟังที่ดีเอามาก แถมยังเป็นอะไรที่ฉีกหลักการของการฟังเพลงแบบเดิมๆ เอามากๆ เพราะไม่ต้องมาคอยสอดใส่หูให้สูญเสียการได้ยินเสียงรอบๆตัว โดยเพราะหูฟัง Bone Conduction Headphones นั้นเหมาะที่จะสวมระหว่างที่ทำกิจกรรมมากจริงๆครับ โดยหลักการทำงานของหูฟัง Bone Conduction Headphones นั้นคือการใช้หลักการของการสั่นสะเทือนของเสียงส่งไปที่กระดูกแก้มของเรานั่นเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เรานั้นไม่ต้องสอดใส่หูฟังเข้าไปในหูเลย และเสียงที่ได้ยินนั้นก็เพราะไปอีกแบบในแบบฉบับของ Bone Conduction Headphones อีกด้วย และในปัจจุบันนี้ยังมีหูฟังแบบนี้ออกมาวางจำหน่ายกันเยอะมากๆ เรียกได้ว่าออกมาเอาใจคนที่รักในการออกกำลังกายเป็นอย่างดีเลยทีเดียว   ส่วนในเรื่องของข้อเสียนั้นอาจจะเป็นเรื่องของราคา ที่ยังถือว่าค่อนข้างแพงอยู่พอสมควร เพราะถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ยังใหม่อยู่ แต่อีกไม่นานต้องมีรุ่นที่ประหยัด ออกมาวางขายกันอย่างแน่นอน 

หูฟังนวัตกรรมใหม่

   และสำหรับใครที่ชื่นชอบการฟัง เพลง ระหว่างการออกกำลังกาย ก็ลองไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หูฟังนวัตกรรมใหม่อย่าง Bone Conduction Headphones  กันดูนะครับ เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงระหว่างทำกิจกรรมแล้วต่างๆแล้ว ยังปลอดภัยจากอันตรายรอบๆตัวอีกด้วย จะคุยกับใคร หรือสื่อสารอะไรก็ไม่ต้องคอย ถอดหูฟังเข้าๆออกๆให้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว 

หากคุณไม่อยากตกเทรน ตามเทคโนโลยีไม่ทัน อย่าลืมติดตาม phanrang.net เพื่อตาม ข่าวคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

Similar Posts