March 30, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Infinix รุ่น Zero 20 สายครีเอเตอร์ ห้ามพลาด

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Infinix รุ่น Zero 20

สำหรับใครที่กำลังอยากทำอาชีพเป็นครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์สไตล์ Vlog หรือพาท่องเที่ยว และกำลังมองหาโทรศัพท์ที่ตอบโจทย์การทำงานได้ตรงกับที่ตัวเองต้องการ ไม่อยากจะลงทุนซื้ออุปกรณ์แพง ๆ ก่อน เราขอแนะนำ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  Infinix รุ่น Zero 20 เป็นมือถือที่เหมาะสมกับงานที่คุณต้องการได้อย่างลงตัว ราคาไม่ได้ไกลจนเกินเอื้อม สามารถจับต้องได้ ราคาเริ่มต้นที่ 8,999 บาท เท่านั้นเอง ก่อนที่ไปลงรายละเอียดของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มีทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังมากถึง 3 ตัว ถ่ายภาพที่ความละเอียดชัดเจนถึง 108 ล้านพิกเซล ปกติแล้วกล้องที่ความคมชัดมากขนาดนี้ ราคาต้องเกินสองหมื่นบาทขึ้นไป

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Infinix รุ่น Zero 20

    ในส่วนของCPU เป็นแบบ Mediatek Helio G99  ขนาดของหน้าจอใหญ่มีระบบสัมผัสที่ไหลลื่น ความละเอียดคมชัดแบบ FHD+ การใช้งานไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ตอบโจทย์คนที่ไม่ค่อยอยากชาร์จบ่อย เพราะตัวแบตจุพลังงานได้มากถึง 4,500mAh พูดได้เลยว่าเล่นกันเพลิดข้ามวันทีเดียว ข่าวไอที 2020

รายละเอียดส่วนประกอบต่าง ๆ ของ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  Infinix รุ่น Zero 20

  เราก็ได้ทำการเกริ่นภาพรวมของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  Infinix รุ่น Zero 20กันไปแล้วว่า มีจุดเด่นอะไรบ้าง ในหัวข้อนี้เราจะมาเจาะลึกเก็บรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของมือถือรุ่นนี้กัน มาเริ่มกันที่ขนาดของตัวเครื่อง ถือว่ามีขนาดที่ใหญ่กำลังพอดี จับง่ายกระชับมือ ขนาดของตัวเครื่องนั้นอยู่ที่ 16.4×7.6×0.79 เซนติเมตร  มีน้ำหนักแค่เพียง 196 กรัม พกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้สะดวก

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Infinix รุ่น Zero 20

  ในส่วนความใหญ่ของหน้าจอ 6.7 นิ้ว การแสดงผลของภาพเป็นแบบ AMOLED FHD+ กล้องหน้าสำหรับมือถือรุ่นนี้จะอยู่ตรงกลางด้านบนสุด มีการเพิ่มลูกเล่นตรงที่มีกล้องหน้านั้น ดีไซน์ให้ ตรงบริเวณจำแหน่งกล้องหน้า พื้นที่จะเป็นรูปตัว U สำหรับกล้องหน้า สามารถถ่ายภาพได้ที่ความคมชัด 60 ล้านพิกเซลพร้อมกันนี้ยังมีระบบกันสั่นอีกด้วย ในส่วนระบบเสียง มือถือรุ่นนี้จะมีการเอาลำโพงแอบไว้ด้านบน

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Infinix รุ่น Zero 20

มาดูขอบด้านซ้าย มีช่องใส่ซิมการ์ดมาให้จำนวน 3 ช่อง การใส่ซิมจะใช้แบบนาโนซิมใส่ได้ 2 ช่อง และไม่โครเอสดี การ์ดอีก 1 ช่อง ส่วนปุ่มเปิดปิด และเพิ่ม Volume ของเสียงนั้นจะอยู่ด้านข้างทางขวามือของผู้ใช้  แทบด้านล่างจะมีรู้เอาไว้ใส่หูฟัง แลมีพอร์ตที่ใช้ในการชารจ์พลังงาน จะใช้รูปแบบ Type C  ส่วนกล้องหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือจุดขาย ตัวกล้องหลังจะมีจำนวนกล้องมาให้ 3 รูปแบบ ได้แก่กล้อง Ultra-Wide , กล้องหลักด้านหลัง และกล้อง Depth การถ่ายภาพกล้องหลังจะสามารถเก็บภาพที่ความคมชัด 108 ล้านพิกเซล

Latest Posts

Similar Posts