March 30, 2024
คอมพิวเตอร์ PC มือถือ

“เกม Mobile” แนว Fighting ที่รวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จาก DC ไว้มากมายใน เกม Injustice 2

“เกม Mobile”

“เกม Mobile” สำหรับใครที่ต้อกการความมันส์ในรูปแบบของการต่อสู้ไปพร้อมกับฮีโร่ในดวงใจบนเครื่อง เกม Mobile มาไว้ประดับสมาร์ทโฟนสักเกมหนึ่งแล้วล่ะก็แนะนำเกมที่มีชื่อว่า Injustice 2 เป็นเกมแนว Fighting ที่ร่วมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ DC ไว้อย่างคับจอ โดยเนื้อเรื้องในภาคนี้จะอิงค์มาจากคอมมิคบางส่วนเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่โจ๊กเกอร์ได้เริ่มการวางแผนร้ายที่จะทำลายเมืองเมโทรโปลิสด้วยการวางระเบิดไวเบริเวณทั่วเมืองเต็มหมดและยังติดตั้งระเบิดหลอนประสาทไว้อีกด้วย

เมื่อซุปเปอร์แมนได้ทราบข่าวถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้น แต่ไม่ทันไรระเบิดก็ได้ประทุทำให้มีคนเสียชีวิตเป็นล้านคนและซ้ำร้ายไปกว่านั้นลูอิสภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนก็ได้เสียชีวิตลงด้วยฝือมือของตนเองจากสารหล่อนประสาทที่เขาได้รับ หลังจากนั้น ซุปเปอร์แมนก็ไม่ใช่บุรุษแห่งความหวังอีกต่อไป ทำให้แบทแมนและซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลงเหลือความยุติธรรมอยู่ต้องออกมาร่วมมือเพื่อจบเรื่องนี้

“เกม Mobile”

แนะนำเกม“เกม Mobile” ที่มีชื่อว่า Injustice 2 ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay 

โดยจุดที่สำคัญที่ชูว์ให้มีความน่าสนใจของเกม Mobileเกมนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือรูปแบบของระบบ Gameplay ที่หน้าทีมงานระดับต้นฉบับ  Warner Bros. International Enterprises มาร่วมสร้างให้ตัวเกมดูสมจริงยิ่งขึ้นอีกด้วย

“เกม Mobile”

เมื่อเข้ามาสู่ตัวเกมระบบการควบคุมก็ไม่มีความยากมากนักเพียงแค่ทัชไปข้างหน้าเพื่อโจมตีหรือทิศทางบนล่างก็จะเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีให้มีความหลากหลายยิ่งกว่าเดิมและการป้องกันเพียงแค่ทัชกลับมาก็จะต้งการ์ดข้นมาเพื่อลดพลังกาโจมตีได้ ในส่วนของสิกลผู้เล่นจะต้องทำการโจมตีหรือกลับเป็นฝ่ายโดนส่วนกลับก็จะมีเกจท่าทางการใช้สกิลในรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้แต่ล่ะตัวละครก็สามารถอัพเลเวลเพื่อปลดล็อคสกิลมาใช้ให้หลากหลายกว่าเดิมได้อีกด้วย

“เกม Mobile”

กราฟฟิกส์ 

เกม Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Injustice 2 ยังมีระบบกราฟฟิกส์ที่เสริมทัพด้วย Unreal Engine 4 ที่จะยกประสิทธิภาพให้มีความคมชัดและดูสมจริงมากยิ่งขึ้น และเอฟเฟคของเกมก็ถือว่าทำออกมาได้อลังการอยู่พอสมควร ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมยังมีให้ดาวน์โหลด Free ทั้งใน IOS และ Android

ฝากกดติดตามวงการไอทีมือถือ
ข่าวสารและบทความ“Smart Phone” จะช่วยให้มนุษย์มีจุดยืนได้บนโลกออนไลน์

Similar Posts