March 29, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

อุปกรณ์ ทางทหาร สุดล้ำ เดินหน้าไปอีกขั้น กับการลดปะทะโดยตรงแบบไร้ความเสี่ยง

อุปกรณ์ ทางทหาร

                อุปกรณ์ ทางทหาร เดินหน้าไปอีกขั้น กับการลดปะทะโดยตรงแบบไร้ความเสี่ยง ในทุกวันนี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี มักจะถูกสนับสนุนงบประมาณให้มีการพัฒนาจากกระทรวงที่มีหน้าที่ในการป้องกันการรุกรานของชาติอิ่น นั่นคือกลาโหม ที่รวบรวมทหารที่มีความเข้มแข็ง มีความรู้ในการใช้อาวุธ และอุปกรณ์อื่นๆ อย่างมีทักษะ และอุปกรณ์ทางทหารสุดล้ำนับวันจะช่วยให้พี่ๆทหารเก็บแรงไว้ทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ อุปกรณ์ที่ประหยัดแรงจึงเกิดขึ้น

อุปกรณ์ ทางทหาร

อุปกรณ์ ทางทหาร สุดล้ำที่จะมาช่วยพี่ๆทหารประหยัดแรงได้อีกเยอะ

เรย์ธีออน เอกซ์โอเอส ทู เอกซ์โอสเกลเลทัน นอกจากยุทโธปกรณ์ต่างๆ จะต้องทันสมัยและจัดเต็มแล้วความแข็งแรงของกำลังพลทหารจะต้องแกร่งไม่แพ้กัน แต่จะให้แข็งแรงสุดๆ เหมือนยอดมนุษย์มาเองก็ต้องใช้อุปกรณ์ทางทหารสุดล้ำกันเลย ด้วยชุดกล่องอเนกประสงค์เรย์ธีออนจะเป็นตัวช่วยที่ดี ให้กับทหารแค่สวมอุปกรณ์นี้เข้าไปเท่านั้น ก็จะมีแรงเท่ากับเจ้ายักษ์เขียวตัวเขื่องกันแล้วเพราะเจ้านี่จะช่วยเพิ่มพละกำลังให้กับผู้ใช้ ให้เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่คาดคิด

อุปกรณ์ ทางทหาร ลดปะทะโดยตรง

สุดทึ่งด้วยอุปกรณ์ทางทหารสุดล้ำตัวนี้ ทำงานโดยรับสัญญาณชีวภาพจากผิวหนัง และเลียนแบบท่าทางการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว จนเป็นส่วนเดียวกับร่างกาย แต่เพิ่มสมรรถนะให้มากถึง 17 เท่า ขนาดที่ว่า ยกของที่หนักเกือบ 200 กิโลกรัม 
แต่ความรู้สึกเหมือนประมาณ 10 กิโลกรัมเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถเป็นเกราะป้องกันอันตรายจากไฟหรือสารพิษรวมทั้งสารเคมีได้อีกด้วย และโครงสร้างใหญ่ๆ แต่ก็ตอบสนองได้ไวมากเตะบอลก็ได้ปีนเขาก็ดีใส่ไป ซักผ้า ถอนหญ้า มันก็สามารถทำได้หมด

อุปกรณ์ทางทหารสุดล้ำอย่าง ดอร์ บลาเตอร์ เอช ดีบี ไนน์ตี้ เอสที เกิดขึ้นมาแล้ว ลองนึกดูว่า บางครั้งการบุกเข้าไปในสถานที่ต่างๆ การเปิดประตูก็เป็นอีกหนึ่งอุปสรรค ที่ทำให้พลาดได้ทุกเมื่อ ฝั่งตรงข้ามรู้ตัว หนีไปเสียก่อนดังนั้นถ้าอยากบุกแบบเงียบและได้ผลดีที่สุด ก็ต้องพกอุปกรณ์สุดเจ๋งอย่าง ดอร์ บลาเตอร์ เอช ดีบี ไนน์ตี้ เอสที ไปด้วยทุกครั้ง

อุปกรณ์ ทางทหาร ชุดกล่องอเนกประสงค์

เนื่องจากมันจะทำให้ผ่านประตูได้ทุกบ้าน จะล็อคแน่นหนาแค่ไหน การใช้อุปกรณ์ทางทหาร สุดล้ำ นี้ ก็แค่ติดตั้งที่ประตูให้เรียบร้อย และกดปุ่มที่สายสะพาย ให้มันเริ่มทำงานเท่านั้น นับหนึ่งยังไม่ถึง 3 แรงลมจากระบบไฮดรอลิคจะดันประตูให้เปิดออกได้แล้ว โดยไม่ต้องเสียเวลางัดแงะ หรือท่องคาถาสะเดาะกลอนกันอีกต่อไปด้วยดีไซน์กะทัดรัดเท่ากับกระเป๋าเป้ใบใหญ่ๆ ดังนั้น จะพกพาไปไหนก็สะดวกสบายหากลืมกุญแจบ้านกี่ครั้งก็ไม่ต้องออกแรงจนข้าวของพังกันอีกแล้วว่าแต่มันจะสามารถเปิดประตูใจของใครบางคนได้หรือเปล่า

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
บทความที่น่าสนใจนวัตกรรมแนวประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี “ECO” จากไม้สนญี่ปุ่น

Similar Posts