March 29, 2024
ข่าวไอที

Smart Watch ราคาประหยัดที่มาด้วยฟังชั่นครบครันจากทาง Xiaomi รุ่น Haylou LS01

Xiaomi รุ่น Haylou LS01

                ท่านใดที่ยังมีความลังเลยังไม่ค่อยกล้าเปิดใจกับนาฬิกาSmart Watchแนะนำตัวช่วยอย่าง Xiaomi รุ่น Haylou LS01 นาฬิกาอัจฉริยะในราคาประหยัดที่จะมาเป็นตัวเลือกได้ดีเลยทีเดียว
ซึ่งเป็นผลิตภัทธ์จากทางแบนร์ดXiaomi ที่มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบหรูน่าสัมผัสที่จะประกอบไปด้วย หน้าจอLCD รูปทรงสีเหลี่ยม ขนาด 1.3 นิ้ว ครอบทับด้วยกระจกป้องกันหน้าจอCorning Gorilla glassที่มาพร้อมกับ ระบบการสัมผัสแบบMulti-Touch ด้านหลังของตัวเรือนจะมีเซ็นเซอร์อยู่ 2 ตัว ได้แก่Optical Heart Rate Sensor ทำหน้าที่ตรวจวัดหัวใจแบบออปติคอลและAccelerometerตรวจจับการเคลื่อนไหว

Xiaomi รุ่น Haylou LS01

Xiaomi รุ่น Haylou LS01 ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกกำลังกาย

            สิ่งที่ต้องพูดถึงของ Smart Watch ที่มีชื่อว่าHaylou LS01 เรือนนี้ ก็จะเป็นในส่วนของสเปคเครื่องที่ช่วยในการขับเคลื่อนที่จะมาเริ่มจาก Proprietary OS เป็นระบบปฏิบัติการที่ช่วยในการควบคุมและสั่งการ เชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth 4.2 ก็จะเป็นการบอกรายละเอียดการเผาผลาญหรือการนับจับนวนก้าวที่ใช้ไปในแต่ล่ะวัน

Xiaomi รุ่น Haylou LS01-Smart Watch ราคาประหยัด

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติต่างๆ ที่นาฬิกาเรื่อนนี้ทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การติดตามการนอนหลับ และ คำนวณแคลอรี่ ด้านการออกกำลังกายก็เช่นกันที่มีทั้ง การวิ่ง , ปีนเขา , ว่ายน้ำ และ ฟีเจอร์อีกเพียบที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็จะเป็น คุณสมบัติพิเศษ เช่นNotifications , Oxygen Saturation , Water resistantและอีกนับไม่ถ้วนที่จะมาตอบโจทย์ได้ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง210mAh ใช้งานได้สูงสุดถึง 14 วัน อีกด้วย

Xiaomi รุ่น Haylou LS01-ระบบการสัมผัสแบบMulti-Touch

            Haylou LS01เป็นนวัตกรรมจากทางค่าย Xiaomi ที่ออกแบบให้ผู้ใช้งานทุกประเภทเข้าถึงได้ง่ายหรืออาจจะเป้นตัวช่วยในการเปิดใจลองใช้ Smart Watch ดูสักครั้ง ก็เป็นตัวเลือที่ไม่เลวเลย อีกทั้งยังมีรูปทรงที่เข้ากันได้กับทุกแฟชั่นในชีวิตประจำวัน ในราคาเพียงแค่ 990 บาท เท่านั้น

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอที
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจ Xiaomi รุ่น AmazFIT Pace เรียบง่ายแต่มีสเน่ห์

Similar Posts