March 31, 2024
เทคโนโลยี

ตัวอย่างเทคโนโลยี AI ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ใครที่ชอบเทคโนโลยีห้ามพลาด

ตัวอย่างเทคโนโลยี AI

                3 ตัวอย่างเทคโนโลยี AI ทุกวันนี้มีให้เรานั้นเห็นและทำความเข้าใจ ทำความรู้จักมากมาย วันนี้เราจะมา แนะนำตัวอย่างเทคโนโลยีAI ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ใครที่ชอบเทคโนโลยีห้ามพลาด หากว่าใครที่อยากจะรู้จักกับเทคโนโลยีAI ว่ามีอะไรบ้าง วันนี้ไปดูพร้อม ๆ กันเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาบอกเลยว่าวันนี้เราขนเอาตัวเองมาให้เพื่อน ๆ นั้นไปดูด้วยกัน รับรองว่าเทคโนโลยีแบบนี้ห้ามพลาด

 ตัวอย่างเทคโนโลยี AI

ขอแนะนำ 3 ตัวอย่างเทคโนโลยี AI ที่จะมาช้วยงานให้มนุษย์เราสะดวกสบายมากขึ้น

เรามาเริ่มกันที่เทคโนโลยีAI ตัวอย่างแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ Natural Language Processing เป็นอีกรปแบบการใช้งานและในเรื่องของการประมวลผล ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของตัวอักษรหรือว่าในรูปแบบของคำพูด ให้การทำธุรกิจของเรานั้นมีความรวดเร็วและมีความทันใจในการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Alexa, Siri การใช้งานของเรานั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเทคโนโลยี AI -Robotics

ตัวอย่างเทคโนโลยีAI ตัวอย่าง ต่อมา คือ Robotics เป็นอีกรูปแบบของการออกแบบเครื่องกลต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่ามันทำให้การทำงานของเรานั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าตอบโจทย์การใช้งานของเรามาก ๆ ตัวอย่างหุ่นยนต์ก็มีให้เรานั้นเห็นมากมาย ทั้งสายการผลิต หรือว่าหุ้นยนต์ที่ใช้ในการทำงานในโรงงานต่าง ๆ ประเทศอินเดียใช้ หุ่นยนต์ช่วยการทำงานในโรงพยาบาล ระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 ตัวอย่างเทคโนโลยี AI  - Expert System

ตัวอย่างเทคโนโลยีAI ตัวอย่าง คือ Expert System เป็นอีกหนึ่งรูปแบบ AI เป็นการป้อนข้อมูลให้มีความรวดเร็ว และมีความแม่นยำ เพิ่มความเชี่ยวชาญ บอกเยว่าเป็นอีกเทคโนโลยีที่สร้างความชำนาญระบบคอมพิวเตอร์ เช่น เรื่องของระบบหุ้น หรือการวินิฉัยข้อมูลต่าง ๆ เพื่อน ๆ ที่มีองค์กรใหญ่ ๆ จะนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ก็ได้นะมีความสุดปังแน่นอน

                ทั้งหมดก็เป็น ข่าวไอที 2020 แค่บางส่วนเท่านั้นของเทคโนโลยีAI ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจไปอีกแบบเทคโนโลยีนำเสมอที่มาใช้ในองค์กรเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นเอง ลองดูว่าเทคโนโลยีมันก็มีความน่าสนใจ บอกเลยว่ามันดีกับเราแน่นอน เทคโนโลยีปัง ๆ น่าสนใจสุด ๆ

Similar Posts