April 1, 2024
มือถือ

รุ่นเล็กแต่สเปคจัดจ้านไปกับสมาร์ทโฟนจากทาง Apple รุ่น iPhone SE 2020

iPhone SE 2020

                สำหรับผู้ใช้งานที่อยากลองเปลี่ยนแนวข้ามมาในฝั่งของ IOS บ้างแล้วล่ะก็ขอแนะนำ iPhone SE 2020 เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ของผู้ที่กำลังมีความลังเลอยู่ ซึ่งสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นอีกซีรีย์ของแบรน์ด  Apple ที่ได้ความเชื่อใจจากผู้ใช้งานทั่วโลกจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมค่ายนี้ถึงยืนหยัดมาได้จนปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่ต้องบอกได้เลยว่ามีความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความทรงพลัง ที่แสดงผลด้วยหน้าจอ Retina HD ขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ HD+ แม้จะดูน้อยไปนิดแต่ก็เปรียมด้วยความเสถียร กล้องหน้าให้ความละเอียดอยู่ที่ 7MP และ กล้องหลัง 12MP เสริมด้วยฟังชั่นปรับเปลี่ยนให้การถ่ายภาพสนุกกว่าเดิม

iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 ที่มีความลื่นไหลในขณะเล่นเกมรองรับได้ทุกสถานการณ์

สเปคเครื่อง

            สิ่งที่จะมาเติมเต็มความน่าสนใจให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นiPhone SE 2020 เครื่องนี้ ให้เกิดการยอมรับมากขึ้นก็คงจะเป็นสเปคเครื่องหรือเทคโนโลยีที่ได้ติดตั้งเข้ามา วัตถุดิบชิ้นแรกก็จะเป็น  A13 Bionic ชิปประมวลผลหรือ CPU ที่ใช้เป็นหัวใจหลักในการสั่งงาน ทำงานผ่านระบบปฏิบัติการ iOS 13 ช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการใช้งานด้วย RAM 3GB ที่สามารถปรับกราฟฟิกให้มีคุณภาพที่สูงได้ตามต้องการอีกทั้งยังให้ความราบรื่นขณะเล่น

iPhone SE 2020 ที่มีความลื่นไหลในขณะเล่นเกม

ความจุภายในเครื่องจะมีให้เลือกอยู่ 3 แบบด้วยกันได้แก่  64GB , 256GB และ 512GB ทั้งนี้จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป ป้องกันฝุ่นผงหรือละอองน้ำด้วย มาตรฐาน IP67 พร้อมทั้งยังมีแบตเตอรี่ขนาด 1,821 mAh เสริมด้วยระบบ Fast Charge 18 W รองรับการชาร์จผ่านฐานแม่เสนามหล็กได้ด้วย

iPhone SE 2020-ความคุ้มค่าและราคา

ความคุ้มค่าและราคา

            iPhone SE 2020นวัตกรรมสมาร์ทโฟนอีกซีรีย์หนึ่งจากทาง  Apple ที่พัฒนาให้เป็นทางเลือกให้ผู้ที่ยังไม่แน่ใจได้ลองเปิดใจใช้ให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ที่มีความลื่นไหลในขณะเล่นเกมรองรับได้ทุกสถานการณ์การใช้งานที่ต้องใช้ความรวดเร็ว ทางด้านของกล้องถึงแม้จะมีความละเอียดน้อยไปหน่อย แต่ได้ทนแทนด้วยฟีเจอร์ในการปรับแต่งภาพออกมาให้ได้ดั่งใจชอบ ในราคา 13,800 บาท

กดติดตามเว็บไซต์ วงการไอทีมือถือ และข่าวสารอื่น ๆ iPhone 12 ได้รับการตอนรับอย่างดีจากแฟนคลับ iPhone ที่ประเทศจีนในการซื้อมือถือ

Similar Posts