April 1, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

Samsung Internet ตัวเบต้า 15.0 ที่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้ Galaxy ของเขา

Samsung Internet

                ทางผู้ใช้ Galaxy กำลังจะมีโอกาสใช้งาน Samsung Internet บราวเซอร์ประจำเครื่องเวอร์ชั่นใหม่กันแล้ว โดยตัวเบต้า 15.0 จะมีฟีเจอร์ต่าง ๆ เพิ่มเข้ามาช่วยในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับรักษาความปลอดภัยแก่ตัวอุปกรณ์เช่นกัน ซึ่งจะมีการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและยังสามารถป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ต่าง ๆ แอบติดตามผู้ใช้งานผ่านโทรศัพท์เช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังจะมีในส่วนของการจัดการข้อมูลหรือประวัติการใช้งานที่สามารถลบออกไป อีกทั้งยังมี Secret Mode ที่จะเก็บทุกอย่างเป็นความลับนั่นเอง

Samsung Internet

Samsung Internet เพิ่มตัวช่วยเข้ามาใช้งานได้ดียิ่งขึ้นด้วยตัวเบต้า 15.0

                แน่นอนว่า การพัฒนาของ Samsung Internet ก็น่าจะทำให้การใช้งานบราวเซอร์ของพวกเขาทำได้ง่ายมากขึ้นทั้งการลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นออกไปจากหน่วยความจำและยังสามารถเข้าไปดูว่า มีข้อมูลใดบ้างที่ถูกลบไป รวมถึงการใช้งาน Secret Mode ที่คล้ายกับ Incognito Mode ใน Chrome แต่ทว่าแทนที่จะเปิดแท็บไม่ระบุตัวตนทุกครั้งที่ต้องการใช้งาน เพราะในเบราเซอร์ประจำโทรศัพท์ Galaxy กลับสามารถเปิดโหมดนี้ไว้ได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังมีระบบ Anti-Tracking ที่จะทำให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ถูกติดตามและเพิ่มความปลอดภัยในที่สุด

Samsung Internet ตัวเบต้า 15.0

                เทคโนโลยี ด้าน Samsung Internet ที่จะมีตัวเบต้า 15.0 ก็จะมีฟีเจอร์ Search Widget เพิ่มเข้ามาที่ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลได้จากหน้า Home Screen ของโทรศัพท์แบบไม่ต้องเข้าไปใช้งานเบราเซอร์อีกด้วย รวมถึงยังรอบรับการใช้งานแบบคำสั่งเสียงเช่นกัน อีกทั้งในฟีเจอร์ใหม่ยังมีการเก็บข้อมูลของหน้าเว็บไซต์ก่อนหน้าเอาไว้เพื่อที่จะไม่ต้องทำการโหลดหน้าเว็บใหม่ ซึ่งจะช่วยประหยัดสัญญาณโทรศัพท์ของผู้ใช้ได้อีกด้วย โดยฟีเจอร์เหล่านี้จะอยู่ในอัพเดทตัวทดลองเท่านั้น ส่วนการปล่อยฟีเจอร์ตัวเต็มออกมาอาจจะอยู่ในช่วงสองเดือนข้างหน้านั่นเอง

เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้ Galaxy ของเขา

                หากทาง Samsung Internet สามารถใช้งาน เป็นบราวเซอร์หลักได้ดีกว่า Chrome ของ Google นั้นก็คงจะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ Samsung Galaxy สามารถค้นหาข้อมูลผ่านแอพจากบริษัทได้เลย รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่อยู่ในตัวเบต้าก็น่าสนใจอย่างมากและน่าจะทำให้แฟนคลับใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น

Similar Posts