April 1, 2024
เทคโนโลยี

“Blastocyst Culture” เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผู้ที่มีบุตรยากสามารถมีบุตรได้ง่ายขึ้น

Blastocyst Culture

ปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าไปอย่างมาก ทำให้วงการแพทย์ได้หยิบจับมาสร้างเป็น Blastocyst Culture ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาทางด้านของ มีบุตรยาก ทำให้แพทย์ที่ทำการรักษาต้องคิดค้นหาวิธีในการรักษาผู้ที่กำลังเดือดร้อนและหาทางออกไม่ได้ ซึ่งทางแพทย์ก็ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่ได้เกิดขึ้นจึงได้ทำการค้นหาข้อมูลถึงต้นต่อสาเหตุที่เกิดขึ้นและก็ได้ประสบณ์ผลสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้เอง

กระบวนการ Blastocyst Culture วิธีรักษาด้วยเทคโนโลยีตัวนี้

เทคโนโลยีการมีบุตรยาก

แน่นอนว่าผู้ที่สมรสแล้วแต่ต้องประสบกับเหตุการณ์ชี้อยู่ ทำให้ Blastocyst Culture จึงเป็นหนึ่งทางเลือกสำคัญที่จะช่วยให้คู่แต่งงานทุกคนกลับมามีรอยยิ้มได้ จากการที่ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ได้ศึกษาและวินิจฉัยออกมาได้ก็คือ การนำรังไข่ของคุณแม่และตัวอสุจิของผู้เป็นพ่อ มาผสมกันภายนอกร่างกายโดยที่ต้องค่อเฝ้ารักษาไปจนถึงระดับ Blastocyst ซึ่งวิธีการนี้จึงต้องทำการเลี้ยงดูตัวอ่อนทารกนี้เป็นจำนวน 5 วัน แล้วค่อยนำตัวอ่อนที่ได้นำกลับสู่รังไข่เหมือนเดิม หลังจากนั้นปล่อยให้เจริญเติบโตในท้องของคุณแม่ได้ตามปกติ

สิ่งที่โครงการนี้สามารถนำไปต่อยอดได้

Blastocyst Culture มีบุตรยาก

Blastocyst Culture เรียกว่าเป็นวัตกรรมทางวงการแพทย์ที่ประสบผลสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว แต่โครงการพัฒนาก็ยังไม่ได้หยุดอยู่แต่เพียงแค่นี้เท่านั้น ทาง โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ยังมีแผนการที่จะวางแผนให้นวัตกรรมนี้ใช้งานได้มั่นคงยิ่งขึ้นและกระจายไปให้ทั่วโลกได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อที่จะลดปัญหาการ มีบุตรยาก ให้คู่แต่งงานทุกคนได้มีบุตรไว้ให้สืบต่อตระกูลกันไปให้นานที่สุด

หากคุณไม่อยากตกเทรน ตามเทคโนโลยีไม่ทัน อย่าลืมติดตาม phanrang.net เพื่อตาม ข่าวคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

Similar Posts