March 29, 2024
มือถือ

Huawei รุ่น Nova 7i สมาร์ทโฟน สเปคเกินคุ้ม ราคาพอเหมาะและมีลูกเล่นได้อย่างลื่นไหล

Huawei รุ่น Nova 7i

               Huawei รุ่น Nova 7i ในช่วงใกล้สิ้นเดือนเข้าทุกก็ต้องมีหลายคนไม่น้อยที่กำลังต้องการสมาร์ทโฟนสักเครื่องขอแนะนำNova 7iราคาไม่เกินหมื่น แต่สเปคบอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคา จากทางแบรด์ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี Huawei ที่พัฒนาออกมารองรับผู้บริโภคทุกชนชั้นให้สามารถจับต้องได้ เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกกันก่อนเลย ด้านหน้า LCD กว้าง 6.4 นิ้ว ถือกำลังพอเหมาะถนัดมือ ให้ความละเอียดอยู่ที่ 2310×1080 พิกเซล หรือ FHD+ ด้านซ้ายบนจะเป็นกล้องหน้าที่ให้ความคมชัด 16 MP กลับด้านมาจะพบเข้ากับกล้องหลัง 4 เลนซ์ ได้แก่ กล้องหลัก 48MP + 8MP + 2MP + 2MP เป็นต้น ที่ถือว่าทำออกมาได้ไม่เบาเลยทีเดียว

Huawei รุ่น Nova 7i

     Huawei รุ่น Nova 7i ที่พัฒนาออกตอบโจทย์ใครหลายคนในการเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสูง

สเปคเครื่องที่น่าจับตามอง

                เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญของเจ้าสมาร์ทโฟน Nova 7i เครื่องนี้ ก็คือสเปคเครื่องที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้ดีเลยทีเดียว เริ่มจากชิปเซ็ตที่เป็นหัวใจหลัก Kirin 810 ทำงานควบคู่ไปกับ EMUI 10.0.1 บนพื้นฐาน Android 10 ที่ยังมีการอัพเดทอยู่อย่างต่อเนื่อง ต่อมาก็จะเป็นความเร็วที่ให้มาเป็น RAM 8 GB หน่วยความจำในเครื่อง ROM 128 GB หรือถ้าหากว่ายังไม่พอก็เติม Micro SD Card เสริมเข้าไปได้ถึง 258 GB สุดท้ายก็คือแบตเตอรี่ 4,200 mAh ที่รองรับ Fast Charge ถึง 40 W ที่เชื่อได้เลยว่าต้องตอบโจทย์ใครหลายคนไม่น้อย

เจ้าสมาร์ทโฟน -Huawei รุ่น Nova 7i

ความคุ้มค่าและราคา

            Nova 7i จากทาง Huawei ที่พัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์ใครหลายคนได้ทั้งการเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสูงก็เล่นได้อย่างลื่นไหล หรือ จะออกไปถ่ายรูปในสไตล์ที่ตนเองได้แบบอิสระ อีกทั้งดีไซน์ภายนอกยังสวยสะดุดตาอีกทั้งยังน้ำหนักเบาเพียงแค่ 183 กรัม เท่านั้น และฝาหลังก็ให้โทนสีที่ดูสะอาดสบายตา ทำให้ราคาในตอนนี้อยู่ที่ 8,990 บาท เป็นราคาคุ้มค่าและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Huawei รุ่น Nova 7i ความคุ้มค่าและราคา

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีจัดอันดับโทรศัพท์ HUAWEIรุ่นยอดนิยม ในปี 2020

Similar Posts