March 30, 2024
มือถือ

OPPO Reno 4 สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัวและเครื่องหน้าจอแรงลื่นไหล

OPPO Reno 4

                OPPO Reno 4 ถือเป็นเครื่องที่มีความสวยงามอย่างมากสำหรับOPPO-Reno-4 ที่เปิดตัวออกมาช่วงกลางปี 2020 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็วหน้าจอที่สูงถึง 90 เฮิร์ต อีกทั้งการออกแบบที่สวยงามที่มาพร้อมกับกล้องหลังถึงสี่ตัว นอกจากนี้ยังรองรับระบบชาร์จเร็วที่ 65 วัตต์รวมถึงใส่ช่องเสียบหูฟังที่โทรศัพท์แอนดรอยด์หลายๆ เครื่องได้ตัดออกไปเพื่อใช้หูฟังบลูทูธแทน แต่ทว่าพวกเขาก็ยังมีข้อด้อยเรื่องกล้องและชิพซีพียูของเครื่องอยู่เช่นกัน

 OPPO Reno 4

OPPO Reno 4 ความเร็วหน้าจอที่ 90 เฮิร์ต กับการสัมผัสหน้าจอมีความลื่นไหลมากขึ้น

                สิ่งที่เป็นข้อดีของOPPO เสมอก็คือการออกแบบของตัวเครื่องนั่นเอง ซึ่งในรุ่น Reno 4 นี้ พวกเขาได้ออกแบบโดยใช้พลาสติกเงาที่มีความสวยงามแทนที่จะเป็นกระจกและเมทัลลิกที่กำลังนิยมในปัจจุบันจนทำให้ตัวเครื่องที่น้ำหนักเพียง 161 กรัมเท่านั้น อีกทั้งหน้าจอยังใช้กระจกแบบกอริลล่ากลาสห้าที่มีความทนอย่างมาก พร้อมกับอัตราความเร็วหน้าจอที่ 90 เฮิร์ตที่ทำให้การสัมผัสหน้าจอมีความลื่นไหลมากขึ้น

OPPO Reno 4 -ความเร็วหน้าจอที่ 90 เฮิร์ต

                ส่วนทางด้านความสามารถของเครื่องOPPO นั้น ทาง Renoได้ใช้ชิพจากสแนปดราก้อน 720 ที่ถือว่าเป็นซีพียูระดับกลางที่พอจะทำงานได้ แต่ไม่ใช่รุ่นสูงสุดของค่ายนี้และทำให้พวกเขาโดนวิจารณ์ถึงจุดยืนของรุ่นที่ควรจะเป็นโทรศัพท์มือถือระดับสูงของค่ายนั่นเอง ส่วนแรมและความจุของเครื่องนั้นไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล หลังจากที่พวกเขาจัดสเปคที่แรม 8 GB และความจุถึง 128 GB ในรุ่นเริ่มต้นนั่นเอง

โทรศัพท์ OPPO Reno 4

                จากราคาOPPO-Reno 4ที่ประมาน 11,000 บาทเท่านั้น ทำให้โทรศัพท์แอนดรอยด์รุ่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าในรุ่นใกล้เคียงอาจจะใช้ชิพที่สูงกว่า แต่ด้วยการออกแบบวัสดุ ความเร็วหน้าจอและฟังค์ชั่นชาร์จเร็วที่พวกเขาอ้างว่าสามารถชาร์จได้ถึง 60% ในระหว่างที่ชงกาแฟหนึ่งแก้ว ทำให้เรโน่สี่น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจะเหมาะกับโลกในปัจจุบันอีกด้วย

ติดตามเว็บไซต์ข่าวไอที 2020
ข่าวไอทีที่น่าสนใจแนะนำ CPU มือถือ เลือกอย่างไรถึงจะตอบโจทย์คุณและเหมาะกับการใช้งาน

Similar Posts