March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ เทคโนโลยี

RAZER HAMMERHEAD หูฟัง TRUE WIRELESS ที่ชาวเกมเมอร์คู่ควร

RAZER HAMMERHEAD

 RAZER HAMMERHEAD ฉลามหัวค้อนจากทางค่ายRAZER ที่จัดเต็มในเรื่องอุปกรณ์เกมมิ่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในครั้งนี้ก็ได้ปล่อยให้ฟังชนิด TRUE WIRELESS ในแบบฉบับที่พกพาไปไหนง่าย ส่วมใส่สบายหูด้วยรูปทรง earbud สำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะที่มีลักษณะเด่นตรงที่เป็นสีดำด้านและมีสัญลักษณ์RAZERอยู่ตรงกลางพร้อมกับก้านไมโครโฟนที่ยาวออกมาเพียงเล็กน้อย อีกทั้งระบบการได้ยินที่จะเกาะติดทุกสถานการณ์การแข่งขันให้มีความได้เปรียบเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลนทีเดียว

 RAZER HAMMERHEAD

 RAZER HAMMERHEAD ราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ชาวเกมเมอร์ต้องมี 

จุดเด่นที่ทำให้มีความน่าสนใจ

            เรียกได้ว่าเป็นสิ่งถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับHAMMERHEADในส่วนของฟังชั่นที่ทำให้ได้เป็นการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์ เนื่องจากเจ้าTRUE WIRELESS อันนี้มีความสามารถที่ให้ความละเอียดของเสียงแยกออกเป็นส่วนๆ ให้ผู้ใช้งานได้ยินอย่างครบถ้วน

 RAZER HAMMERHEAD ฉลามหัวค้อนจากทางค่ายRAZER

ซึ่งจะมีการดีเลย์แค่เพียงน้อยนิดเท่านั้น ทั้งหมดนี้เกิดจากไดร์เวอร์ขนาด 14 มมที่ให้ความคมชัดของเสียงที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีโหมด Gaming Mode หน้าที่จะเป็นการลดดีเลย์ของเสียงให้น้อยกว่าโหมดปกติ ที่จะสัมผัสได้เลยว่าทำออกมาได้ไม่แพ้หูฟังแบบมีสายเลยทีเดียว และยังจะงานร่วมกับการดูหนัง ฟัง เพลง และอีกมากมาย แบบครบทุกรสชาติได้อีกด้วย ต่อด้วยระบบไมโครโฟนแบบ Omnidirectional ที่จะมาช่วยให้การสื่อสารที่ชัดเจนกว่าเดิม พร้อมกับการใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ที่จะไม่ทำให้พลาดทุกเมตส์การแข่งขันอย่างแน่นอน

ราคาRAZER HAMMERHEAD

ราคา

            HAMMERHEADจากทางค่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชื่อดังอย่างRAZER ที่จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,990 บาท ในปัจจุบัน ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้มาอยู่พอสมควร และขึ้นอยู่กับความจำเป็นของแต่ล่ะคนอีกด้วย

ฝากกดติดตามข่าวไอที 2020
ข่าวสารไอทีที่น่าสนใจหูฟังไร้สาย สองรุ่นใหม่จากแบรนด์ (Jabra) ฟรีแท่นชาร์จไร้สายถึง 30 พ.ย. 2020

Similar Posts