March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

พาส่อง ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2 นี้ สาว iPhone ไม่ควรพลาด

ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2

            ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2 งานนี้บอกเลยว่าใครที่ใช้ iPhone หรือเป็นสาวก iOS และเป็นสายสุขภาพห้ามพลาดกันเลยนะคะ ว่าเราได้ไปแอบรู้มาจากวงในกันว่า หลังจากการอัพเดท iOS 16.2 ที่จะได้เปิดให้อัพเดทกันอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม ปี 2565 นี้ ทางผู้พัฒนาและผู้ผลิตก็ได้แอบปล่อยฟังก์ชันใหม่ที่น่าสนใจจากการอัพเดท iOS 16.2 มาแบบเป็นน้ำจิ้มพอเรียกน้ำย่อย กับ Widget ที่เรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชันใหม่ที่จะมาในการอัพเดทในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเป็น Application กลุ่มของ iOS ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของการนอนหลับของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ เชื่อว่าเพื่อนๆบางคนอาจเคยใช้ Widget กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยใช้ Widget เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จัก และลองใช้ไปพร้อมๆกัน

พบกับ ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2

พบกับ ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2 อยากสุขภาพดี ห้ามพลาด

            ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าWidget เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนมักเลือกใช้ในการดูแลสุขภาพบนโทรศัพท์มือถือกันเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะได้มีการอัพเด iOS 16.2 ในเดือนธันวาคมนี้ ก็มีสาวกiOS ได้เลือกใช้ WidgetในการดูแลสุขภาพWidget ใช้ในการดูคุณภาพและประสิทธิภาพของการนอนหลับของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ เช่น การดูระยะเวลาการนอนคุณในแต่ละครั้ง เพื่อลองคำนวณดูว่าคุณนอนหลับพักผ่อนได้เพียงพอสำหรับความต้องการในแต่ละวันหรือไม่ และข่าวดีที่รู้มานี้คือจากการอัพเดทiOS 16.2 ในเดือนธันวาคม ที่ทางผู้ผลิตจะเปิดให้คุณได้อัพเดทกันอย่างเป็นทางการนี้ ฟังก์ชันใหม่ของWidget ก็ล่อตาล่อใจสายสุขภาพการนอนกันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นฟังก์ชันใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการเช็คประสิทธิภาพการนอนหลับ เพื่อให้คุณได้เลือกทั้งแบบกำลังช่วงสั้น และช่วงยาว โดยบนWidget จะเพิ่มการล็อกสกรีน เพื่อบอกประสิทธิภาพการนอนหลับในแต่ละครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถคำนวณประสิทธิภาพการนอนหลับในแต่ละวัน และแต่ละสัปดาห์ได้ด้วยตัวเอง แบบง่ายๆบนWidget กันเลย

ฟังก์ชันใหม่ Widget ใน iOS 16.2 นี้ สาว iPhone ไม่ควรพลาด

สรุปข่าวเทคโนโลยีฟังก์ชั่นใหม่ของWidgetในiOS 16.2 นี้

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมฟังก์ชันใหม่ของWidget ที่จะมาในการอัพเดทiOS 16.2 ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2565 นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ งานนี้บอกเลยว่าถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ iPhone และเป็นสาวกของ iOSแถมยังสนใจที่จะดูแลสุขภาพในเรื่องการนอนหลับ และอยากจะทราบคุณภาพการนอนหลับของคนในแต่ละคืน ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือระยะยาว เรียกได้ว่าฟังก์ชันใหม่Widget จะมีการอัพเดทในเดือนธันวาคมนี้ จะเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณที่ดีกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทเทคโนโลยีไปพร้อมๆเรา รับรองว่าคุณจะไม่พลาดข่าวสารดีๆและทันท่วงทีอย่างแน่นอน

Similar Posts