March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

เคาะแล้ว เตรียมปล่อย iOS 16.2 พร้อมฟังก์ชันใหม่ ในเดือนธันวาคมนี้

เตรียมปล่อย iOS 16.2

            เตรียมปล่อย iOS 16.2 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรรู้และน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะสำหรับวงการ iOSและวงการไอทีทั้งหลาย เพราะในขณะนี้ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการปล่อยiOS 16.2 พร้อมกับฟังชั่นใหม่ ข่าวไอที 2020 และลูกเล่นที่น่าสนใจในเดือนธันวาคมปี 2565 นี้ งานนี้บอกเลยว่าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสาวก iPhone และ iOSคงต้องติดตามข่าวแบบชิดติดขอบจอกันเลยนะคะ สำหรับการอัพเดท iOS 16.2 เพราะเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญสำหรับโทรศัพท์ของคุณเป็นอย่างมาก วันนี้เราก็ได้รวบรวมเอาข้อมูลของการอัพเดทiOS 16.2 ที่จะมีการเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้กันแบบคร่าวๆมาฝากเพื่อนๆชาวไอทีกันในวันนี้ค่ะ เรื่องราวการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของ iOS 16.2 เป็นอย่างไร มีฟังก์ชันใหม่ที่น่าสนใจขนาดไหน และมีรายละเอียดอย่างไรมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

เตรียมปล่อย iOS 16.2 พร้อมฟังก์ชันใหม่ ในเดือนธันวาคมนี้

ข่าวด่วนน่ารู้ สาวกiOS ห้ามพลาด เตรียมปล่อย iOS 16.2

            มาแล้วสำหรับเพื่อนๆสาวก iPhone และ iOS ที่กำลังติดตามรับชมข่าวสารไอทีที่น่าสนใจกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าตอนนี้เคาะแล้วนะคะ สำหรับวันเปิดตัวiOS 16.2 ที่ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปล่อยการอัพเดทiOS 16.2 ในเดือนธันวาคม ปี 2565 นี้ และสิ่งที่น่าสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยก็คือฟังก์ชันใหม่ของทางiOS 16.2 ที่จะได้เปิดให้เพื่อนๆได้ชมกันและเป็นฝีมือจากทางด้านนักพัฒนา ที่ได้มาพร้อมกับฟังก์ชันการแสดงผลถ่ายทอดสดกีฬาต่างๆผ่านทาง App TV เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสายกีฬา และข่าวกีฬาเป็นอย่างมากเลยนะคะ ทางผู้พัฒนาได้ปรับปรุงฟังก์ชันใหม่ และอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบชมการรายงานผลของข่าวกีฬา ได้รับชมกันอย่างจุใจบนiOS 16.2 งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องคอยไปเปิดหาเว็บเลยค่ะสำหรับผลการแข่งขัน เพราะบนแพลตฟอร์ม iOS 16.2 มีการรายงานผลการแข่งขันกีฬาในแต่ละประเภทกันแบบ Real Time กันไปเลยค่ะเพื่อนๆ บอกเลยงานนี้ มีการเพิ่ม Widget เพื่อที่จะล็อคการสแกน ให้กับเพื่อนๆได้นอนหลับพักผ่อนกันอย่างมีประสิทธิภาพ และดูผลรายงานความสม่ำเสมอของสุขภาพการนอนได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆไปเลย Spotify เพิ่มหน้าฟีดลงในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์และiOS แล้ว

เคาะแล้ว เตรียมปล่อย iOS 16.2

สรุปข่าวเทคโนโลยีเตรียมปล่อยiOS 16.2 ในเดือนธันวาคมนี้

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่ได้รับชมข่าวใหม่สำหรับการปล่อยiOS 16.2 ที่ได้ออกมาประกาศกันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ สรุปกันแบบคร่าวๆเลยก็คือมีการพัฒนา App TV รวมถึง Widget กันแบบจุใจ งานนี้บอกเลยว่าiOS 16.2 ควรค่าแก่การอัพเดทกันอย่างแน่นอน

Similar Posts