March 30, 2024
ข่าวไอที ข่าวไอทีคอมทั่วไป เทคโนโลยี

แนะนำ smart watch อุปกรณ์เสริมให้เรามีความสะดวก ฟังก์ชันจัดเต็มที่ไม่เพียงแต่ใช้ดูเวลา

แนะนำ smart watch

          อุปกรณ์เทคโนโลยี Item ที่เป็นกระแสมาแรง ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น แนะนำ smart watch อุปกรณ์ที่ทำให้ เรามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องของการติดต่อสื่อสาร เรื่องของการใช้งาน ถ้าของฟังก์ชั่นการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสุขภาพ เป็นอุปกรณ์ไอเทมที่ทุกวันนี้ถือว่าเป็นที่น่าจับตามอง และเป็นทางเลือกสำหรับคนชอบออกกำลังกายด้วย ฟังก์ชั่นการใช้งานหลัก ก็จะเน้นไปในเรื่องของฟังก์ชันของการสื่อสาร ฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ และฟังก์ชันเสริมอย่าง GPS แถมยังมีหลายฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาเสริมให้เรานั้น วงการไอที มือถือ ได้มีอุปกรณ์ไฮเทคเทคโนโลยี ที่ทันสมัยติดตัว วันนี้เราก็จะมาแนะนำ smart watch อุปกรณ์เสริมให้เรามีความสะดวก ฟังก์ชันจัดเต็มที่ไม่เพียงแต่ใช้ดูเวลา

แนะนำ smart watch

แนะนำ smart watch รุ่นน่าสนใจ ที่บอกเลยว่าปี 2022 ห้ามมองข้าม

          1.smart watch รุ่นแรกที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือรุ่น Xiaomi Amazfit Verge Lite Smart watch เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่ขายดีมากๆ ด้วยน้ำหนักที่มีขนาดเบา ทำมาจากพลาสติก และยังมีซิลิโคนที่สามารถถอดเปลี่ยนได้อีกด้วย สามารถรองรับในเรื่องของ Bluetooth จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ฟังก์ชั่นการออกกำลังกายไปกับ Smart Watch แบรน์ด Garmin Forerunner 745 และที่สำคัญก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับ iOS และระบบ Android ได้ มีระบบกันน้ำ ip68 แถมยังมีแบตเตอรี่อึด

แนะนำ smart watch - Huawei Honor Band 5

          2.smart watch รุ่นต่อมาที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Huawei Honor Band 5 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่มีฟีเจอร์ ในการใช้งานที่โดดเด่นมากๆ ในเรื่องของดีไซน์ก็มีความสวยงาม ฟังก์ชันเรื่องของการออกกำลังกายก็มีความโดดเด่น ระบบสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และที่สำคัญก็ยังมีเซ็นเซอร์ที่สามารถวัดในเรื่องของปริมาณออกซิเจนในเลือดได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ทำมาเพื่อคนรักสุขภาพ แบตทน และยังมีระบบกันน้ำได้ถึง 50 เมตร

แนะนำ smart watch - Moov Smart Watch

          3.smart watch ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ Moov Smart Watch รุ่น i5 Plus เป็นอีกหนึ่งต้นการใช้งานนาฬิกาอัจฉริยะที่มีดีไซน์ที่สวยงาม แถมที่สำคัญยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้สะดวก มีระบบการแสดงผลที่มีหน้าจอที่ชัดเจน และยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อการควบคุมการถ่ายภาพได้อีกด้วย การแจ้งเตือนในเรื่องของระบบการติดต่อสื่อสารก็มีความรวดเร็ว สามารถทำกิจกรรมสุขภาพได้มากมาย และมี GPS ให้เรานั้นสามารถค้นหาแผนที่

Similar Posts