March 31, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

เผยเรนเดอร์ realme GT2 Pro ดีไซน์บางเฉียบเหมือนกระดาษ พร้อมกล้อง 50MP

realme GT2 Pro

            realme GT2 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์ realmeที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบเต็ม ๆ และสเปคบางส่วนไปบ้างแล้ว โดยมันจะมาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบ พื้นผิวให้ความรู้สึกเหมือนกระดาษ ใช้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 รุ่นล่าสุด แถมยังมีกล้องหลักความละเอียดสูงสุดถึง 50MP อีกด้วย

 realme GT2 Pro

สมาร์ทโฟน realme GT2 Pro มาพร้อมกล้อง Ultrawide มุมมองกว้าง 150 องศา!

            นาย “ซูฉี เชส” (Xu Qi Chase) ประธานฝ่ายการตลาดของrealme ได้ออกมาโพสต์ผ่าน Weibo ว่าrealme GT2 Proจะมาพร้อมดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยความบางและผิวสัมผัสเหมือนกับกระดาษ วงการไอที มือถือ นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพโปสเตอร์ที่เป็นรูปกระดาษเรียงซ้อนคล้ายซัตเตอร์กล้อง พร้อมคำบรรยายว่าGT2 Proจะมาพร้อมกล้องหลังแบบ Ultrawide ที่ให้มุมมองกว้างถึง 150 องศา เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นมือถือที่มีกล้อง Ultrawide มุมกว้างที่สุดในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้

สมาร์ทโฟน realme GT2 Pro มาพร้อมกล้อง Ultrawide มุมมองกว้าง 150 องศา!

            นอกจากนี้ยังมีข้อมูลสเปคของrealme GT2 Proอย่างเป็นทางการทาง โดยคาดกันว่ามันน่าจะมาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด WQHD+ รองรับอัตรารีเฟรชเรท 120Hz  รันบนระบบปฏิบัติการ Android 12 ตั้งแต่โรงงาน ครอบด้วยยูสเซอร์อินเตอร์เฟส realme UI 3.0 ใช้ขุมพลังตัวท็อปรุ่นล่าสุดของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 8 Gen 1 ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมขนาด 4 นาโนเมตร ให้ความเร็วสูงสุดถึง 3.0GHz (ทำคะแนนทดสอบบน AnTuTu ทะลุ 1 ล้านคะแนน) ทำงานร่วมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 12GB แบบ LPDDR5 และ ROM ความจุ 256GB แบบ FUS 3.1  ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นก็ได้มีข้อมูลจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า เปิดตัว realme C21Y สมาร์ทโฟนราคาประหยัดจำหน่ายเฉพาะเวียดนาม มือถือรุ่นนี้จะรองรับการชาร์จไฟระดับ 65W และอาจสูงสุดถึง 125W เลยทีเดียว

realme GT2 Pro ดีไซน์บางเฉียบเหมือนกระดาษ

            ในส่วนของโมดูลกล้องนั้นrealme GT2 Proมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP, กล้อง Ultrawide ความละเอียด 50MP มุมกว้าง 150 องศา และกล้อง Telephoto ความละเอียด 8MP ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 32MPเหมาะกับการโหลดเกม UFABET มาเล่นมาก ๆ เลย

            สำหรับGT2 Proมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทางrealme มีเซอร์ไพรซ์อะไรอุบไว้อีกหรือเปล่า

Similar Posts