March 29, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

ขอแนะนำ 3 อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ต้องมีช่วง Covid-19 ระบาดหนักปี 2021

อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19

อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ต้องมีช่วง Covid-19 ปัจจุบันไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าโรคCovid-19 มีผลกระทบต่อทุกคนบนโลก แต่ในบทความนี้จะพูดถึงในส่วนของคนไทย ซึ่งทุกวันนี้ มีผู้คนติดเชื้อพุ่งสูงมาก 14,000 กว่าคน เสียชีวิตกว่า 140 คน ( ข้อมูล ณ วันที่ 24 เดือนพฤษภาคม 2564 )

หลายคนสงสัยทำไมต้องออกมาพูดถึงในส่วนของ อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วงCovid-19 ระบาดหนักแบบนี้ ก็เพราะปัจจุบันคนติดเชื้อสูง บุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนัก เตียงไม่พอ อุปกรณ์ทางการแพทย์ไม่พอ ดังนั้นทางการมีการแบ่งผู้ป่วยออกเป็น 3 ระดับ บางคนรักษาตัวที่บ้าน ดังนั้นในช่วงนี้ ต้องมีอะไรติดบ้านกันมาชม

อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19

3 อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ต้องมีช่วง Covid-19 สำหรับบางคนรักษาตัวที่บ้าน

  • เทคโนโลยี ที่วัดไข้ เป็นของยี่ห้ออะไรก็ได้ แต่ต้องสามารถวัดไข้ได้มีมาตรฐาน เนื่องจากช่วงแรกที่มีการติดเชื้อของโรคดังกล่าว อุณหภูมิบนร่างกายของผู้ป่วยที่จะสูงขึ้น ข้อสังเกตมีความร้อนที่เครื่องวัดได้ 37.5 องศาขึ้นไป
  • ที่วัดออกซิเจนในเลือกรุ่นวัดที่ปลายนิ้ว ทำไมต้องวัดออกซิเจน เพราะว่าการติดเชื้อโรค Covid-19 ที่รุนแรง คือ เชื้อลงปอด สำหรับกลุ่มเสี่ยงหรือคนที่ติดแล้ว ไม่ได้เตียง นอนรักษาที่บ้าน รีบหาซื้ออุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19 ไว้เลย วัดกันทุกเช้า กลางวัน เย็น เพื่อรายงานผลต่อแพทย์พิจารณา ถ้าวัดได้ต่ำว่า 96.00% ให้รีบปรึกษาแพทย์ เพราะเสี่ยงที่เชื้อจะลงปอดนั้นเอง
อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19-  ที่วัดออกซิเจนในเลือกรุ่นวัดที่ปลายนิ้ว
อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19 - ที่ตรวจไวรัสโคโรน่า

อุปกรณ์เทคโนโลยีต้องมีช่วง Covid-19 นี้ มี 2 รูปแบบที่เห็น ๆ กันได้ คือ การตรวจด้วยการใช้สารคัดหลั่งในโพรงจมูก อุปกรณ์จะใช้แหย่เข้าไปในโพรงจมูก หรือการตรวจแบบเจาะเลือด ( ใช้การตรวจแบบนี้ แพทย์ไม่แนะนำให้ทำเอง เนื่องจากเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่แผลได้ ถ้าเจาะเลือดไม่เป็นทำไม่ถูกวิธี )

Similar Posts