March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

เทคโนโลยี ยูทูป แฟนเพจช่วยสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ที่ได้รับความนิยม

เทคโนโลยี ยูทูป

เทคโนโลยี ยูทูป ในยุคปัจจุบันเป็นยุคที่ความนิยมในการดูทีวีนั้นเริ่มหมดไปแล้ว หลายบ้านไม่มีทีวี ไม่ดูละคร แต่จะดูสื่อบันเทิงที่อยากดูผ่านแพลตฟอร์มโซเชี่ยลเท่านั้น โดยสื่อที่ได้รับความนิยมจากคนไทยนั้นได้แก่แพลตฟอร์มยูทูป แพลตฟอร์มแฟนเพจ มีช่องให้เลือกดูในบเป็นแสน ๆ ช่องจากทุกมุมโลก

เทคโนโลยียูทูป

สร้างความโด่งดังและสร้างรายได้อย่างมหาศาลจากยอดวิว ด้วย เทคโนโลยี ยูทูป

โดยนอกเหนือจากการที่เราอยู่ในสถานะผู้ดู ผู้ชมแล้ว เรายังสามารถเป็นได้ทั้งผู้ผลิตคอนเทนต์ เพื่อสร้างรายได้ เพื่อสร้างความโด่งดัง สร้างฐานแฟนคลับ และที่สำคัญที่สุดเลยแพลตฟอร์มเหล่านี้ยังสามารถช่วยสร้างตัวตนให้กับคนธรรมดาที่ไม่ใช่ดารา ที่ไม่ใช่คนดังได้ไม่ยากและหากใครสามารถที่จะสร้างความโด่งดัง สร้างความชื่นชอบ ความนิยม สามารถครองใจคนดูได้ การสร้างตัวตน สร้างภาพจำ มีเอกลักษณ์มีจุดเด่นให้คนจำได้นั้น จะส่งผลให้คนธรรมดา ๆ ที่ไม่มีใครรู้จักนั้นกลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนได้เลย

อีกทั้งยังสามารถใช้โด่งดังนี้ หรือการสร้างตัวตนที่สำเร็จในโลกออนไลน์ ทั้งในยูทูป และในแฟนเพจนั้นจะเป็นสารตั้งต้นอย่างดีในการสร้างรายได้อย่างมหาศาลจากยอดวิว ยอดติดตามของคนดู แฟนคลับ และสามารถต่อยอดในการไปธุรกิจอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดาได้เข้าถึงรายได้ และสร้างตัวตนได้ไม่ยากเลยทีเดียว

เทคโนโลยี ยูทูป สร้างความโด่งดัง

แพลตฟอร์ม SHOPEE , LAZADA ขายสินค้าออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุด

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์นั้น เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มที่สามารถขายสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่ยาก ผู้คนเข้าถึงมาก และทรงพลังที่สุดนั้นคือสองแพลตฟอร์ม ได้แก่ Shopee และแพลตฟอร์ม LAZADA ทั้งสองแพลตฟอร์มนี้ถือได้ว่าเป็นสองยักต์ใหญ่ที่ซื้อ ขายสินค้าออนไลน์ ข่าวล่าสุดทาง YouTube TV เปิดบริการ 4K Plus ระดับที่มีความคมชัดสูงมากเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับการขายแบบออฟไลน์ก็เป็นพื้นที่ทำเลทองมีคนเข้ามาเกินเยอะ

เทคโนโลยี ยูทูป - LAZADA

เทคโนโลยี จึงทำให้สามารถขายสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่ยากเลยทีเดียว และในการนำสินค้าลงขายนั้นทั้งสองแพลตฟอร์มสามารถลงขายสินค้าได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งทางแพลตฟอร์มยังมีโปรโมชั่น และกิจกรรมให้ผู้ขายได้เลือกมาเล่นกับลูกค้า เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ แพลตฟอร์ม Shopee , LAZADA นั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และน่าลงไปขายอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

Similar Posts