March 29, 2024
มือถือ

เผยสเปค Vivo S10 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกล้องเซลฟี่ 44 ล้านพิกเซล!

Vivo S10

            Vivo S10 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของVivoที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เพิ่งจะทำการเปิดตัวVivoS9 Series ในประเทศจีนไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ตัวเครื่องพร้อมกับข้อมูลสเปคบางส่วนออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยมันจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดถึง108ล้านพิกเซลและกล้องหน้าเซลฟี่ที่มีความละเอียดถึง 44 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว

 Vivo S10 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกล้องเซลฟี่ 44 ล้านพิกเซล!

Vivo S10 จะใช้ชิปเซ็ต Dimensity 1100 เหมือนใน Vivo S9

            เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีข้อมูลสเปคบางส่วนของVivo S10หลุดออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งนั่นทำให้เรารู้ว่ามันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตDimensity 1100เหมือนกับรุ่นพี่อย่าง Vivo S9 ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการAndroid 11 ตั้งแต่แกะกล่อง ครอบทับด้วยOriginOSที่พัฒนาโดยVivo
โดยใช้หน่วยความจำภายในRAM ขนาด8GB/12GBและROM UFS 3.1 ขนาด 128GB/256GBพร้อมเทคโนโลยีVirtual RAMที่สามารถยืมหน่วยความจำROMมาใช้แทนRAM ได้ถึง4GB

Vivo S10 จะใช้ชิปเซ็ต Dimensity 1100

            สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องVivo S10จะใช้ดีไซน์คล้าย ๆ กับ Vivo S9 โดยตัวเครื่องด้านหลังจะมีโมดูลสี่เหลี่ยมบริเวณมุมซ้ายบน แต่เปลี่ยนรูปแบบการวางกล้องจากเดิมที่เรียงเป็นสามเหลี่ยม เป็นการเรียงแบบตัว L แทน ส่วนแฟลชLEDที่เคยแยกมาอยู่ด้านล่างก็ถูกเอาไปรวมไว้บนโมดูลกล้องเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของโมดูลกล้องนั้นVivo S10จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวกล้องหลักความละเอียดถึง 108 ล้านพิกเซล + แฟลชLED 2ดวงส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่อยู่บนNotchตรงกลางหน้าจอด้านบนมีความละเอียดถึง44 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไวที่ 44W ซึ่งทางVivoเคลมว่าสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% – 38%ได้ภายในเวลาเพียง 15 นาที

            Vivo S10 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

            เทคโนโลยี ทั้งนี้คาดกันว่าเจ้าVivo S10อาจมีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวรุ่นก่อนหน้าอย่าง VivoS9ไปได้ราว ๆ 3 ดือนเท่านั้นก็ตามซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่ก็มีข่าวว่ามีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ASUS VivoBook 14 โน้ตบุ๊ค ที่มีจุดเด่นน้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพาที่สะดวกสะบาย

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  เว็บพนันบอล ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts