March 30, 2024
ข่าวไอทีคอมทั่วไป

หลุดภาพเครื่องจริง HUAWEI P50 สีชมพูประกายเพชรพร้อมเลนส์กล้องจาก Leica

HUAWEI P50

            HUAWEI P50 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของHUAWEI ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ โดยล่าสุด ได้มีการภาพหลุดที่แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องด้านหลังที่มาพร้อมสีชมพูประกายเพชรสุดหวานแหวว พร้อมโมดูลกล้องหลังแบบ 2 วง ที่มีตัวอักษรคำว่า “Leica” กำกับไว้อย่างชัดเจนเหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

HUAWEI P50 สีชมพูประกายเพชรพร้อมเลนส์กล้องจาก Leica

HUAWEI P50 อาจเป็นมือถือกล้อง Leica รุ่นสุดท้ายของHUAWEI

            ภาพหลุดของHUAWEI P50ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียในประเทศจีนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยเป็นภาพด้านหลังตัวเครื่องสีชมพูประกายเพชรโดดเด่นและแปลกตาไม่เหมือนใครพร้อมทั้งโมดูลกล้องแบบวงกลม 2 วงที่มีตัวอักษรคำว่า “Leica” กำกับไว้อย่างชัดเจนเหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาก่อนหน้า ซึ่งนี่อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสุดท้ายของHUAWEI ที่ใช้กล้องของLeicaเนื่องจากสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างสองบริษัทได้หมดอายุลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะไม่มีการต่อสัญญากันอย่างแน่นอน โดยทางด้านUAWEIได้หันไปร่วมมือกับSHARPแทนซึ่งคาดว่าจะเข้ามารับหน้าที่ดูแลเรื่องกล้อง รวมถึงซอฟต์แวร์ถ่ายภาพให้กับมือถือHUAWEI รุ่นต่อ ๆ ไป

HUAWEI P50 อาจเป็นมือถือกล้อง Leica

            สำหรับHUAWEI P50ตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมีด้วยกันถึง 3 รุ่นได้แก่P50 มาตรฐาน,P50 Pro และP50 Pro+ โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมหน้าจอOLEDขับเคลื่อนการทำงานด้วยขุมพลังKirin 9000EหรือKirin 9000พร้อมกล้องตัวหลักที่ใช้เซ็นเซอร์รับภาพรุ่นปรับแต่งเป็นพิเศษSony IMX800ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้วถือเป็นหนึ่งในเซนเซอร์กล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ ชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ เปิดตัว สมาร์ทโฟนHuawei Mate 40 ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องชิพที่ใช้ในการผลิต

HUAWEI P50

ข่าวไอที 2020 ส่วนตัวกล้องหลักของLeicaอาจมีความละเอียดสูงสุดถึง 50MPรูรับแสง f/1.8 – 3.4ความยาวโฟกัสเทียบเท่า18 – 125 มม. และแบตเตอรี่ความจุ4,300 mAhรองรับการชาร์จเร็วแบบเสียบสาย 66Wและชาร์จเร็วแบบไร้สายที่ 55Wส่วนรายละเอียดอื่น ๆ และ้หมากับการเล่นเกม ufabet คงต้องรอทางHUAWEIประกาศอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัวHUAWEI P50ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

Similar Posts