April 2, 2024
มือถือ เทคโนโลยี

Clubhouse ทำยอดดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการใน Android ทะลุ 1 ล้าน

Clubhouse

Clubhouse แอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาบนระบบปฏิบัติการ iOS เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลย โดยมียอดดาวน์โหลดบนApp Store มากถึง 10 ล้านครั้ง

Clubhouse

แอปพลิเคชัน Clubhouse ประเภทสื่อสังคมออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมจริง ๆ ทั่วทั้งโลก

Clubhouseเป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่มีลักษณะการสร้างContent ที่แตกต่างออกไปจากสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอื่น ๆ ทำให้ความแปลกใหม่นี้สามารถดึงดูดนักท่องโซเชียลจำนวนมากให้เข้ามาสู่Clubhouse โดยContent ที่ถูกสร้างขึ้นนั้นจะเป็นContent ประเภทเสียงเพียงอย่างเดียว และภายในโลกของClubhouse มีContentที่หลากหลายมากมายแบ่งไปตามความสนใจของแต่ละคนด้วย โดยในเมื่อปีที่ผ่านมานี้Clubhouseได้เปิดให้บริการกับผู้ใช้งาน iPhone เพียงเท่านั้น และได้มีการเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ โทรศัพท์ระบบ Androidเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ทั่วทั้งโลก

แอปพลิเคชัน Clubhouse

หลังจากที่แอปClubhouse มีการเปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบปฏิบัติการAndroid ก็มีผู้คนสนใจและเข้าไปดาวน์โหลดเป็นจำนวนมากจนตอนนี้มีผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันClubhouseผ่านGoogle Play ทะลุ 1 ล้านดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในจุดนี้ก็สามารถใช้เป็นตัวชี้วัดว่าแอปClubhouse นั้นเป็นแอปพลิเคชันประเภทสื่อสังคมออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมจริง ๆ ทั่วทั้งโลก นอกจากผู้ใช้งานทั่วไปแล้วนักจัดรายการส่วนใหญ่ก็เริ่มที่จะหันมาใช้Clubhouse เป็นช่องทางในการจัดรายการอีกด้วย เรียกได้ว่าClubhouse เป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่กลายเป็นจุดสนใจในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

Clubhouse ทำยอดดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการใน Android

ข่าวไอที 2020 ในตอนนี้แพลตฟอร์มหลาย ๆ แพลตฟอร์มก็เริ่มที่จะทำฟังก์ชัน Audio Only เช่นเดียวกับClubhouse ไม่ว่าจะเป็น Discord Stage Channel, Reddit Talk, Telegram Voice Chats และอื่น ๆ เพื่อที่จะมาเป็นคู่แข่ง แอปพลิเคชันClubhouse เตรียมเปิดเวอร์ชันใหม่มาให้ทดลองในโทรศัพท์ และสร้างฟังก์ชันใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม ของตัวเองสิ่งที่น่าสนใจก็คือฟีเจอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับ Clubhouse นั้น บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ จะมีสิ่งที่พิเศษกว่าหรือไม่หรือจะทำงานในลักษณะเดียวกัน

สำหรับในตอนนี้Clubhouse มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก gclub168 ทางเข้า ดังนั้นการสมัครบัญชีเพื่อเข้าไปใช้บริการนั้นอาจจะต้องใช้เวลาในการสมัครนานมากขึ้น ดังนั้นผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่กำลังสนใจในClubhouse อดใจรอหน่อยนะ

Similar Posts