March 30, 2024
มือถือ

แอปพลิเคชัน Clubhouse เตรียมเปิดเวอร์ชันใหม่มาให้ทดลองในโทรศัพท์

แอปพลิเคชัน Clubhouse

สำหรับ แอปพลิเคชัน Clubhouse เป็น Social Media ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยแอปพลิเคชันนี้ มีลักษณะเด่นเฉพาะตัวนั่นก็คือ ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Content ได้เพียงประเภทเดียวนั่นก็คือเสียง ถ้าให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือก็เหมือนกับการจัดรายการวิทยุออนไลน์นั่นเอง ซึ่งจะไม่มีการรับฟังย้อนหลังได้การมีเนื้อหาที่หลากหลายนั้นทำให้App นี้เป็นแอปพลิเคชันที่คนใช้ iPhone รวมไปถึง iPad จะต้องมีติดเครื่องไว้อย่างแน่นอน

ในช่วงที่ผ่านมาClubhouse แอปพลิเคชันที่มีบนเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS เพียงเท่านั้นพูดง่าย ๆ ก็คือมีเฉพาะบนiPhoneและ iPad ทำให้ในช่วงที่แอปพลิเคชันมีเป็นกระแส ผู้ใช้งานโทรศัพท์Androidต่างพากันน้อยใจที่ไม่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้และเข้าร่วมไปฟังการจัดรายการสุดพิเศษจากผู้คนต่าง ๆ มากมายได้

แอปพลิเคชัน Clubhouse

แอปพลิเคชัน Clubhouse มีการอัปเดตนี้ก็ส่งผลดีต่อผู้ใช้งานและฟีเจอร์ดี ๆ

แต่ว่าล่าสุดทางผู้ใช้โทรศัพท์ Android ก็จะได้รับฟังข่าวดีแล้ว เนื่องจากClubhouse ก็กำลังอยู่ในช่วงทดสอบในเวอร์ชัน Beta สำหรับโทรศัพท์ Android ซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ไม่ได้บอกอย่างเป็นทางการว่าClubhouse จะทำการเปิดบริการให้กับโทรศัพท์ Android เมื่อไหร่ แต่การทดสอบครั้งนี้ก็คงจะเป็นการทดสอบในเรื่องความเสถียรของแอปพลิเคชันอย่างแน่นอน และก็มีความเป็นไปได้ว่าแอปพลิเคชันอาจจะมีการเปิดให้บริการโทรศัพท์สมาร์ทโฟนประเภทAndroid ในเร็ววันนี้

สังคมออนไลน์ของ แอปพลิเคชัน Clubhouse

นอกจากนี้ตัวแอปพลิเคชัน วงการไอที มือถือ จะมีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่มากมาย ภายในแอปพลิเคชันในอนาคต ใครที่ใช้โทรศัพท์Android อยู่ในตอนนี้อดใจรออีกนิดเดียวก็จะได้เข้าร่วมกับสังคมออนไลน์ของClubhouse กันแล้วความโดดเด่นของแอปพลิเคชันClubhouse ทำให้แอปพลิเคชัน Social Media อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นFacebook, InstagramและTwitter ซึ่งการอัปเดตนี้ก็ส่งผลดีต่อผู้ใช้งานอย่างแน่นอน และก็มีฟีเจอร์ดี ๆ แบบนี้ก็คงจะทำให้ผู้ใช้งานSocial Media โดยเฉพาะInfluencerและCreator มีกิจกรรมให้ทำเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน

แอปพลิเคชัน Clubhouse เตรียมเปิดเวอร์ชัน

ในโลกของสังคมออนไลน์ Facebook โดยใช้ AI เข้ามาเป็นตัวช่วย ในปัจจุบันนี้เริ่มมีความแปลกใหม่เข้ามาเสมอ ซึ่งสิ่งที่แปลกใหม่นี้ก็สามารถปลุกกระแสคนบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีเลยทีเดียว ในอนาคตก็คงต้องมาติดตามดูว่าจะมีแอปพลิเคชัน Social Media ที่มีลักษณะโดดเด่นไปกว่า Social Media ในปัจจุบันนี้เกิดขึ้นมาหรือไม่ และถ้าเกิดขึ้นมาจะสามารถปลุกกระแสเล่น บาคาร่า วอเลทเหมือนกับแอปพลิเคชันคลับเฮ้าส์หรือเปล่า

Similar Posts