March 30, 2024
คอมพิวเตอร์ PC

วิธีเปลี่ยน Windows 7 ให้กลายเป็น การอัปเดต Windows 10 ในคอมพิวเตอร์

การอัปเดต Windows 10

การอัปเดต Windows 10 ในปัจจุบันคอมพิวเตอร์มีระบบปฏิบัติการหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Linux, MacOs แต่ถ้าจะให้พูดถึงระบบปฏิบัติการบนคอมพิวเตอร์ที่คนส่วนใหญ่ใช้งานกันไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือบริษัทต่าง ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นระบบปฏิบัติการ Windows ที่เป็นระบบปฏิบัติการที่ทุกคนรู้จักและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

การอัปเดต Windows 10

ท่านสามารถทำ การอัปเดต Windows 10 ได้อย่างไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย

ซึ่งในตอนนี้ระบบปฏิบัติการWindowsก็ได้มีพัฒนาจนถึงWindows 10ซึ่งก็เป็นระบบปฏิบัติการที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows ส่วนใหญ่ใช้กันในปัจจุบันสำหรับระบบปฏิบัติการWindows รุ่นก่อนอย่างWindows 7ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้รับการพัฒนาแล้วมาเป็นระยะเวลาหลายปีแต่ในหลาย ๆ บริษัทก็ยังใช้งานอยู่และแน่นอนว่าต้องมีบุคคลทั่วไปในตอนนี้ก็ยังใช้งานWindows 7 อยู่เช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นระบบปฏิบัติการที่ใช้งานมานานและเข้าใจง่ายมากกว่าระบบปฏิบัติการWindows 10แถมWindows 7 ยังเป็นระบบปฏิบัติการที่คนมีอายุยังสามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วจึงเหมาะกับการใช้งานในบริษัทและบ้านที่มีการใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกัน

การอัปเดต Windows 10 ได้อย่างไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้คงมีหลายคนที่กำลังใช้ระบบปฏิบัติการWindows 7 อยู่แต่ก็ต้องการอัปเดตให้ Windows ของตัวเองจะให้กลายเป็นWindows 10 แต่ด้วยความที่ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องใช้ในการอัปเดตWindowsนั้นมีราคาที่สูงเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถที่จะมีWindows 10 เพื่อใช้งานได้ ในบทความนี้จึงมีวิธีดี ๆ มาแนะนำ เพื่อใช้ในการอัปเดตจากWindows 7 ให้กลายเป็น windows 10ได้อย่างไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย

การอัปเดต Windows 10 ในคอมพิวเตอร์

ข่าวไอที 2020 สำหรับวิธีนั้นสามารถดูได้ตามคลิปวิดีโอตามลิงก์นี้ได้เลยUpgrade Windows 7 to Windows 10 (เนื่องจากคลิปวิดีโอนี้เป็นคลิปภาษาอังกฤษถ้าหากว่าใครไม่สามารถฟังเนื้อหาทันภายในคลิปวิดีโอนั้นจะมี subtitle ภาษาอังกฤษให้) ซึ่งการที่จะทำด้วยวิธีนี้ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีรหัสผลิตภัณฑ์ของเครื่อง Windows 7 ด้วยมิฉะนั้นอาจจะไม่สามารถทำวิธีนี้เพื่ออัพเกรดจาก Windows 7 ให้กลายเป็น ผู้ใช้งานWindows 10 โดยรหัสผลิตภัณฑ์สามารถดูได้จากแผงควบคุม (Control Panel) > ระบบ (System) ซึ่งรหัสผลิตภัณฑ์นั้นจะแสดงอยู่ที่ด้านล่างสุดของหน้าจอ

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  UFABET ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts