March 30, 2024
ข่าวไอที เทคโนโลยี

ควอลคอมได้เปิดตัวชิพใหม่อย่าง สแนปดราก้อน 870 ห้าจี ระบบประมวลผล

สแนปดราก้อน 870 ห้าจี

                เป็นชิพที่น่าจะถูกใช้งานในโทรศัพท์รุ่นกลางต่างๆ เมื่อควอลคอมได้เปิดตัวชิพใหม่อย่าง สแนปดราก้อน 870 ห้าจี ออกมา โดยที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะมาแทนที่ตัว 865 ที่เคยออกมาก่อนในช่วงที่ผ่านมาและตัวชิพนี้ยังสามารถรองรับสัญญาณห้าจีได้อีกด้วย รวมถึงน่าจะมีระบบประมวลผลที่เร็วกว่ารุ่นก่อนเช่นกัน ซึ่งทางควอลคอมก็น่าจะนำชิพนี้มาใช้กับสมาร์ทโฟนที่ต้องการลดต้นทุนในตลาด แต่ยังคงมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นจากรุ่นที่แล้วและผู้คนยังเริ่มจะหันไปสนใจสมาร์ทโฟนที่ไม่แพงมากขึ้นอีกด้วย

 สแนปดราก้อน 870 ห้าจี

สแนปดราก้อน 870 ห้าจี ออกมาเพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนต่าง ๆ

                จากชิพตัวเก่าที่พวกเขาได้ใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นกลางอย่างสแนปดราก้อน 865 นั้น ทางควอลคอมก็ได้เพิ่มซีพียูอย่างไคโร 585 ออกมาและยังสามารถประมวลผลด้วยความเร็วถึง 3.2 กิ๊กกะเฮิร์ตซ์ที่มากกว่าเดิมที่ทำได้ 3.1 เฮิร์ตซ์นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์มากมายในตลาดที่ยังคงใช้ชิพรุ่นเก่าอย่าง 855 ในช่วงปีก่อน ทำให้ในปี 2021 พวกเขาน่าจะเปลี่ยนข้ามมาเป็นรุ่น 870 เลย เนื่องจากความต้องการเพื่อรับสัญญาณห้าจีในหลายตลาดที่กลายเป็นจุดขายขึ้นมาแทนนั่นเอง

 สแนปดราก้อน 870 ห้าจี -เพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน

                นอกจากนี้ทางสแนปดราก้อน 870 ยังจะเน้นไปที่การใช้งานเพื่อเหล่าเกมเมอร์มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์อย่างอีลีทเกมมิ่งเอกซ์พรีเรียนส์ ซึ่งสามารถเร่งสปีดเหมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์และมีภาพกราฟฟิคที่คมชัดกว่าเดิม อีกทั้งพวกเขายังใช้จีพียูอย่างอาเดรโน่ 650 ที่สามารถทำการอัพเดทตัวเองได้แบบไม่พึ่งต่อระบบปฏิบัติการณ์อีกด้วย รวมถึงยังมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ภาพมีความลื่นไหลจากเดิม ส่วนการเปิดตัวชิพนีก็น่าจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แบบที่ไม่ต้องรอนาน

ควอลคอมได้เปิดตัวชิพใหม่อย่าง สแนปดราก้อน  870 ห้าจี

                ทางสแนปดราก้อน 870 ที่สามารถรองรับสัญญาณห้าจีตัวนี้ก็น่าจะออกมาเพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนต่าง ๆ ที่ไม่ต้องการใช้สเปคที่จัดเต็มเหมือนกับรุ่น 888 แต่ทว่าเมื่อเทียบกับความสามารถแล้ว พวกเขาก็ไม่ได้ดูแย่เลยแต่อย่างใด อีกทั้งยังจะช่วยลดราคาของโทรศัพท์ราคากลางในท้องตลาดที่มีการแข่งขันสูงนั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นข่าวสารและข้อมูลดี ๆ จาก วงการไอที มือถือ และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ ประธานควอลคอมที่ออกมาชื่นชมชิพเอ็มวัน จากแอปเปิ้ล ผ่านทางรายการพอดแคสจากเว็บไซต์เดอะเวิร์จ

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้วแอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  ufagame ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts