March 30, 2024
เทคโนโลยี

เทคโนโลยีด้าน IoT ที่น่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด

เทคโนโลยีด้าน IoT

                IoT เป็นเทคโนโลยีที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการสื่อสารและการส่งข้อมูล โดยผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต การที่เรานำ IoT และเทคโนโลยีมาผสมผสานกันก็เป็นอีกสิ่งที่พัฒนามาจากเมื่อก่อน วันนี้จะ พาส่อง เทคโนโลยีด้าน IoT ที่น่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด เทคโนโลยีปัจจุบันมีการพัฒนาไปได้ไกล ก้าวกระโดดเราควรจะตามเทคโนโลยีให้ทันเพื่อที่จะสามารถนำมาประโยชน์ใช้ในการใช้ชีวิตของเรา ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีด้าน IoT

3 เทคโนโลยีด้าน IoT เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน มีความปลอดภัยและทำให้ชีวิตของเรา

เรามาเริ่มกันที่เทคโนโลยีแรกเกี่ยวกับ IoT ที่จะพาส่อง คือ Smart wearable เป็นอีกเทคโนโลยีที่ไม่เพียงเป็นแค่เครื่องประดับเท่านั้น มีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากมายและมีความน่าสนใจ พัฒนามาจาก Smart watch  เป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้ในชีวิตประจำวัน เสริมให้เราสะดวกขึ้น สามารถที่จะรวมแอปพลิเคชั่นต่างๆ มาไว้ในนาฬิกาได้

เทคโนโลยีด้าน IoT -ADAMM Asthma Monitor

เทคโนโลยีเกี่ยวกับ IoT เทคโนโลยีต่อมา คือ ADAMM Asthma Monitor เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับการแพทย์ ที่สามารถตรวจจับโรคหอบหืดได้ อุปกรณ์นี้สามารถที่จะตรวจจับการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิของร่างกาย การหายใจและแสดงผลผ่านทางแอปพลิเคชั่น หากว่ามีความผิดปกติจะทำการแจ้งเตือนไปที่สมาร์ทโฟน

เทคโนโลยีด้าน IoT- Connected car

เทคโนโลยีเกี่ยวกับ IoT เทคโนโลยีสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Connected car เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับรถยนต์เพื่อความปลอดภัย เพื่อเป็นการลดอุบัติเหตุ แถมยังสามารถที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของการจราจรให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถที่จะแชร์ข้อมูลของรถยนต์ให้สามารถที่แชร์ข้อมูลถึงกันได้ สามารถที่จะลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีและมีความน่าสนใจมาก ๆ

                ทั้งหมดก็เป็น เทคโนโลยี ที่ดีและมีประโยชน์มาก ๆ มีความเกี่ยวข้องกับ IoT ที่สายคนชอบเทคโนโลยีรู้กันดีว่าเจ้า IoT นั้นใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นที่นิยมมาก ๆ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน มีความปลอดภัยและทำให้ชีวิตของเรามีเทคโนโลยีดี ๆ มาเสริมให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

ข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ Internet of Things หรือ IoT เทคโนโลยีอัจฉริยะ มีความสะดวกสบายมากขึ้นในการเชื่อมโยงกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆ

ถ้าหากว่างหลังจากศึกษาข้อมูลข่าวไอทีแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ ufabet21 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ

Similar Posts