March 29, 2024
มือถือ

แรงจนหยุดไม่อยู่กับสมาร์ทโฟนจากแบรน์ด รุ่น 17 Pro ม้ามือมาแรงที่ไม่ควรมองผ่าน

17 Pro

                หลายคนคงชินชากับสมาร์ทโฟนแบรน์ดต่างๆ มามากพอแล้วลองเปิดใจให้กับ 17 Pro ที่ฟังแล้วยังไม่ค่อยคุ้นหูซักเท่าไหร่ แต่อย่าพึ่งประมาทไปเพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังได้ซ่อนขุมพลังมหากาฬไว้อยู่ภายใน โดยเป็นผลผลิตจากทางค่าย Meizu ที่เมื่อหลายปีก่อนเคยเป็นที่ได้รับความนิยมอยู่พักหนึ่งไม่นานก็หายไป

17 Pro

ผลผลิตจากทางค่าย Meizu รุ่น 17 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัยมากกว่าเดิม

แต่กลับมาใหม่ด้วยดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัยมากกว่าเดิมถูกออกแบบมาให้จับถนัดมือพกพาง่ายนำเสนอมาพร้อมหน้าจอAMOLEDขนาด 6.6 นิ้วความละเอียดFullHD+อีกทั้งยังเกาะได้ทุกสถารการณ์ด้วยRefresh Rate 90Hz กล้องหน้าแบบPunch-Hole Displayเลนซ์ 20MPและกล้องหลังแบบQuad Camera ที่มากับเลนซ์Main 64MP , 32MP Ultrawide , 8MP Telephotoและ3MP TOF 3D  ที่มากับฟีเจอร์สุดไฮเทคที่ทำให้สนุกจนวางไม่ลง

ผลผลิตจากทางค่าย Meizu รุ่น 17 Pro

สเปคเครื่อง

            องค์ประกอบที่เพิ่มพลังงานให้กับ17 Proเครื่องนี้ก็คงจะเป็นส่วนของเทคโนโลยสุดล้ำที่ได้มีการบรรจุเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมาเริ่มกันจากQualcomm Snapdragon 865ชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดที่มีความเร็ว2.84 GHzไม่ว่าจะหนักแค่ไหรก็เอาอยู่เสมอโชว์ให้เห็นถึงความคมชัดในทุกระดับด้วยGPU Adreno 650ที่ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการAndroid 10.0 ภายใต้กานควบคุมของFlyme OS 8.1 ต่อเติมมาด้วยความแรงที่มีให้เลือก 2 ระดับ ได้แก่ RAM 8/12GB รวมถึงความจำของตัวเครื่องก็เช่นกันROM 128/256GB ที่มีให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อตามความเหมาะสม ชิ้นส่วนที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างก็คือแบตเตอรี่Li-Pol 4,500 mAh เสริมมากับFast Charging 30W ให้การใช้งานเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป

17 Pro ม้ามือมาแรง

ความน่าสนใจและราคา

            วงการไอที มือถือ ขอแนะนำว่า 17 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่ห่างหายไปนานจากวงการอยู่พอสมควร ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีหลายคนที่มองข้ามไปเนื่องจากเป็นแบรน์ด Meizu ที่หลายคนยังไม่รู้จัก แต่ถ้าลองเปิดใจให้แล้วผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความเร็วในรูปแบบที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อนอีกทั้งยังได้สอกแทรกฟีเจอร์อำนวยความสะดวกไว้อีกเพียบในราคา 19,500 และ 21,400 บาท
ข่าวสารวงการไอทีที่น่าสนใจ เทรนด์ สมาร์ทโฟน กำลังพาโลกเข้าสู่ยุค 5G ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นในการใช้งาน

นอกจากจะมีข่าวสารวงการไอทีใหม่ ๆ ให้น่าติดตามแล้ว แอดยังมีสิ่งดี ๆ มาแนะนำ  เทคนิคแทงบอลออนไลน์ ที่สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

Similar Posts