March 29, 2024
มือถือ

Samsung Galaxy Z Flip โทรศัพท์พับได้ราคาถูกที่จะใช้สัญญาณ 4 G

Galaxy Z Flip

                ด้วยความที่ Samsung ต้องการที่จะผลักดันการใช้โทรศัพท์พับได้ให้กลายเป็นที่นิยมขึ้นมาในอนาคต จนกระทั่งพวกเขามีแผนที่ลดราคาตัวของ Galaxy Z Flip ลงมาเพื่อให้ผู้ใช้ในอีกตลาดหนึ่งสามารถหันมาจับจองอุปกรณ์ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ได้นั่นเอง ซึ่งข่าวที่หลุดออกมาล่าสุดนั้นทางบริษัทดังจากประเทศเกาหลีใต้อาจจะมีการตัดฟีเจอร์สำคัญออกไปอย่างการใช้งานสัญญาณห้าจีที่กำลังจะเข้ามาเป็นเครือข่ายหลักแล้วเปลี่ยนไปใช้งานสัญญาณสี่จีที่เปิดใช้งานอย่างเสถียรในปัจจุบันแทนนั่นเอง

Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip โทรศัพท์รุ่นประหยัดกับการใช้งานสัญญาณ 4 G จาก Samsung 

                จากการรายงานของGalaxy คลับนั้น พวกเขาได้เห็นรหัสตัวเครื่องของGalaxy Z Flipตัวใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอย่างตัวเครื่องที่ลงท้ายด้วยอักษรเอฟที่แตกต่างไปจากปกติเนื่องจากตามเดิมนั้นทางบริษัทจะลงท้ายเครื่องว่าเป็นอักษรบีและเป็นการรองรับว่าจะใช้งานสัญญาณห้าจีอีกด้วย แต่ทว่าการลงท้ายสินค้าที่จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปกับตะวันออกกลางนั้นน่าจะสามารถใช้งานได้เพียงสัญญาณสี่จีเท่านั้น อีกทั้งน่าจะเชื่อมโยงกับชิพซีพียูอีกตัวอย่างสแนปดราก้อน 855 พลัสที่น่าจะมีพร้อมกับตัวเครื่องเช่นกัน

Samsung Galaxy Z Flip

                ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายคนคาดว่าทาง Samsung น่าจะพยายามเปิดตัวGalaxy Z Flipที่มีราคาถูกลงมาอย่างแน่นอน จากการลดสเปคของชิ้นส่วนต่างๆ อีกทั้งยังมีข่าวว่าพวกเขาจะตั้งราคาโทรศัพท์พับได้ไว้ต่ำกว่า 1,000 เหรียญดอลลาร์อีกด้วย รวมถึงทางบริษัทเริ่มมีการผลิตสินค้าตัวนี้ออกมาล็อตใหญ่กว่า 3 ล้านเครื่องแล้วเช่นกัน จากแผนที่ทางซัมซุงต้องการจะเปิดตัวโทรศัพท์พับได้ถึงสามรุ่นในปีนี้ ซึ่งน่ามีรุ่นอย่างแซดโฟลดที่จะกลายเป็นเป็นเรือธงในอนาคต ส่วนแซดฟลิปสามนั้นก็น่าจะเป็นโทรศัพท์ราคากลางแทนนั่นเอง

Galaxy Z Flip โทรศัพท์พับได้

                วงการไอทีมือถือ เรียกได้ว่าทาง Samsung ที่กำลังเอาจริงอย่างมากที่จะทำให้นวัตกรรมใหม่ของพวกเขากลายเป็นกระแสหลักให้ได้ จากเดิมที่พวกเขาพยายามใช้โทรศัพท์ที่มีเอสเพนอย่างโน้ต แต่ทว่าอาจยังไม่พอที่จะเปลี่ยนแปลงตลาดได้ จนกระทั่งอาจหันมาเอาดีด้านการปล่อยโทรศัพท์พับได้ทั้งสองรุ่น พร้อมกับปล่อยGalaxy Z Flipรุ่นประหยัดที่น่าจะตีตลาดกลางได้มากขึ้น แม้ว่าจะใช้สัญญาณสี่จีเท่านั้นก็ตาม

Similar Posts