March 29, 2024
ข่าวไอที มือถือ

วิดเจทแอทอะแกลนซ์ที่ปรากฏขึ้นใน โทรศัพท์ Google Pixel สร้างสีสันให้กับตัวเครื่องได้มากมาย

โทรศัพท์ Google Pixel

                สำหรับผู้ใช้ โทรศัพท์ Google Pixel นั้นน่าจะชื่นชอบระบบต่างๆ ของอุปกรณ์ตัวนี้ที่นอกจากจะเป็นแอนดรอยด์แบบ 100% แล้วนั้นพวกเขายังมีวิดเจทต่างๆ ที่มักจะสร้างสีสันให้กับตัวเครื่องได้มากกว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ  อย่างปัจจุบันนั้นพวกเขาได้ปล่อยฟีเจอร์อย่างแอทอะแกลนซ์ขึ้นมา ซึ่งจะเป็นการรวมหน้าข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ควรจะรับรู้ไว้ ทั้งอุณหภูมิในปัจจุบันพร้อมกับตัวการ์ตูนที่จะบอกว่าตอนนี้มีแดด ฝนตกหรือเมฆครึ้ม นอกจากนี้ยังจะมีการใช้งานปฏิทินที่จะขึ้นตารางนัดหมายเอาไว้เพื่อแจ้งเตือนได้ทันทีนั่นเอง

 โทรศัพท์ Google  Pixel

โทรศัพท์ Google Pixel จะมีวิดเจทอย่างแอทอะแกลนซ์ เพื่อแจ้งสภาพอากาศ

                ในโทรศัพท์พิกเซลนั้นจะมีวิดเจทอย่างแอทอะแกลนซ์ปรากฎขึ้นอยู่และจะใช้เพื่อแจ้งสภาพอากาศเป็นหลักและมีระบบการใช้งานคล้ายกับปฏิทินที่มีการแจ้งเตือนเข้ามา รวมถึงจะใช้ประโยคสั้นๆ เพื่อสรุปสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นในพื้นที่นั้นๆ อย่างเช่น วิทเทอร์สตรอมอิสคัมมิ่งหรือพายุหิมะใกล้จะเข้ามาถึงแล้ว ซึ่งจะตามมาด้วยข้อมูลจริงๆ อย่างเช่นจากหน่วยงานบริการด้านสภาพอากาศประจำประเทศสหรัฐอเมริกาที่เป็นผู้ให้บอกรายละเอียดต่างๆ อีกทั้งยังมีตัวอุณหภูมิในปัจจุบันปรากฎเข้ามาเสริมอีกเช่นกัน

โทรศัพท์ Google Pixel  เพื่อแจ้งสภาพอากาศ

                สำหรับคนที่ต้องการจะใช้ฟีเจอร์นี้และมีโทรศัพท์จากกูเกิ้ลอย่างพิกเซลนั้นก็สามารถใช้งานได้เมื่อเข้าไปยังหน้าตั้งค่าของตัวเครื่องด้วยการกดค้างบนหน้าจอในหน้าโฮมสกรีน ก่อนที่จะกดเข้าไปในพรีเฟอร์เรนซ์และจะมีตัวเลือกต่างๆ ทั้งการใช้งานแจ้งเตือนปฏิทิน แจ้งเตือนสภาพอากาศและแจ้งเตือนเรื่องการทำงาน ก่อนที่จะกดเข้าไปในเรื่องสภาพอากาศก็จะปรากฎตัวการ์ตูนต่างๆ รวมถึงภาพเคลื่อนไหวที่จะออกมาเตือนแก่ผู้ใช้ถึงอุณหภูมิในวันนี้นั่นเอง โดยในปัจจุบันัน้นกำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มตัวทั้งในประเทศทางตะวันตกอีกด้วย

วิดเจทแอทอะแกลนซ์ที่ปรากฏขึ้นใน โทรศัพท์ Google  Pixel

เรียกว่าโทรศัพท์จากกูเกิ้ลอย่างพิกเซลนั้นได้ออกมาแบบมาเพื่อดูแลผู้ใช้ก็ว่าได้ เมื่อพวกเขาได้ออกแบบวิดเจทต่างๆ ไม่ใช่เพียงแค่แอทอะแกลนซ์ที่ใช้เพื่อการบอกสภาพอากาศเท่านั้น แต่ยังมีการแจ้งเตือนเรื่องนัดหมายหรือการทำงานได้ ซึ่งการรวมหน้าขอมูลไว้ในโทรศัพท์ที่เป็นเครื่องมือประตัวของใครหลายคนนั้นน่าจะช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ และเทคโนโลยีที่น่าสนใจ Google Pixel กับการอัพเดทฟีเจอร์กล้องใหม่แบบในไอโฟน กับการตั้งองศาในรูป

Similar Posts