March 30, 2024
มือถือ เทคโนโลยี โน้ตบุ๊ก

จอใหญ่พอลุยทุกรูปแบบการใช้งานในราคาสุดเป็นมิตรจากทาง Apple ในรุ่น iPad Gen 8

iPad Gen 8

                เชื่อว่าต้องมีผู้ใช้งานไม่น้อยเลยที่ต่างหาเทคโนโลยีซักชิ้นมาหมอบความสะดวกสบายขอแนะนำ iPad Gen 8 ที่เปรียบเสมือนโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ เครื่องหนึ่งที่จะใช้ทำงานก็ทำได้หลากรูปแบบไม่ว่าจะเป็นใช้ ออกแบบ พิมพ์งาน หรือเล่นเกมก็ไม่ต้องหวง เพราะเป็นนวัตกรรมจากทาง Apple ที่หลายคนทั่วโลกต่างไว้วางใจ โดยดีไซน์นอกจะดูเรียบง่ายไม่ต่างจาก iPad รุ่นที่ผ่านมาซักเท่าไหร่ แต่ที่โดดเด่นเลยก็คือหน้าจอ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว ให้ความละเอียด FHD+ ในส่วนของกล้องหน้าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 1.2 MP และส่วนกล้องหลังจะอยู่ที่ 8 MP

iPad Gen 8

iPad Gen 8 เครื่องหนึ่งที่จะใช้ทำงานก็ทำได้หลากรูปแบบที่เปรียบเสมือนโน๊ตบุ๊ค

สเปคเครื่อง

                วัตถุดิบสำคัญที่จะมาช่วยยกศักยภาพให้กับiPad Gen 8เครื่องนี้ ยิ่งกว่าเดิมก็คงจะเป็นทางด้านของเทคโนโลยีสุดแกร่งที่ได้ทำการบรรจุเข้ามาเริ่มจากอันดับแรก A12 Bionic ชิปประมวลผลที่ถือว่าเป็นขุมพลังงานที่ขาดไปไม่ได้ แต่งเติมกราฟิกที่งดงามให้ครบทุกสีสันด้วย GPU รุ่น  A10 Fusion รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple Pencil และ แป้นพิมพ์ เสริมให้รูปแบบในการนำไปใช้งานหลากหลายกว่าที่เคยเห็น

Apple ในรุ่น iPad Gen 8

ความแรงของเครื่องที่ให้มาจะอยู่ที่ RAM 3 GB ส่วนความจุผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมที่มีให้เลือกทั้ง 32 และ 128 GB และสุดท้ายก็คงจะเป็นในส่วนของแบตแตอรี่ 32.4 Whr อีกทั้งยังสามารถนำมาชาร์จผ่านอุปกรณ์ Lightning ได้อีกด้วย

iPad Gen 8-ความคุ้มค่าและราคา

ความคุ้มค่าและราคา

            iPad Gen 8แท็ปเล็ตที่สามารถนำมาใช้งานได้ทั้งการนำมาตัดต่อ วาดภาพออกแบบสิ้นค้า พิมพ์งาน หรือว่าจะผ่อนคลายด้วยการเล่นเกมก็ดึงประสิทธิภาพออกมาได้ไม่แพ้กัน ซึ่งทาง Apple ยังออกแบบให้ครอบคลุมในทุกฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอัพเดทเข้ามาให้ผู้ใช้งานได้นำมาปรับใช้ได้อยู่เสมอ และส่วนของกล้องเองถึงแม้จะความละเอียดน้อยไปหน่อยก็ทดแทนด้วยฟังชั่นเสริมในการแต่รูปมาให้อีกด้วย ทั้งหมดนี้มีราคาอยู่ที่ 10,900 บาท

สามารถกดติดตาม วงการไอที มือถือ และข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ ๆ Apple ที่ต้องการให้เครื่อง iPhone เร็วกว่าเดิมโดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะร้อน

Similar Posts